Chap 1

388 51 17
                                    

Trong đất nước nọ có một tên tổng tài khí thế khiếp người, đi đến đâu người chết đến đó, vung tiền như vung giấy, xe sang hàng hiệu chất đống trong nhà, không ai khác mà chính là tổng tài lạnh lùng, đẹp trai, ai ai cũng thèm - Sano Manjiro.

Sáng sớm, tổng tài Manjiro thức dậy trên chiếc giường rộng thênh thang 700 km, bên trong căn phòng đầy rẫy hoa lệ, vàng bạc, châu báo, du thuyền đều có đủ. Đôi mắt đen u sầu dần dần mở ra, hướng lên trần nhà treo đèn chùm pha lê sáng lấp lánh. Hắn vươn người ngồi dậy vô tình làm hở 7749 múi bụng đúng lúc từ đâu tới, một chàng quản gia bước vào thì liền nhìn thấy cảnh này, lập tức trầm giọng.

"Tổng tài! Đã đến lúc phải đến tập đoàn rồi!"

Tổng tài nhìn chàng quản gia với mái tóc rẽ ngôi vàng ánh nắng, đôi con ngươi xanh thẳm như nước biển đại dương bao la rồi cất tông giọng trầm hơn cả trầm của mình.

"Biết rồi! Mau chuẩn bị đồ cho đi!"

Quản gia Hanagaki đưa cho tổng tài một chiếc áo sơ mi có đính kim cương, vàng bạc, châu báu, xe hơi ở đấy rồi đưa cho hắn, tổng tài không nói nhiều, lập tức bỏ cái áo ngủ xuống sàn nhà, ngay lập tức một lần nữa để lộ 7749 múi bụng hào nhoáng cho quản gia xem. 

Sửa soạn xong xuôi, ngồi trên con xe duy nhất thế giới chỉ có một cái mà tổng tài mới tậu được ở phiên đấu giá, quản gia ngồi trên xe rồi lái đến tập đoàn chính của tổng tài.

Cất bước đôi chân dài 2m ra khỏi chiếc xe sang trọng khiến bao nữ nhân viên phải hò hét đến khàn giọng khiến tổng tài đã tự đắc này còn tự đắc hơn.

Bước vào thang máy rồi nhấn vào tầng 900, tổng tài thầm trách thang máy sao mà đi lâu thế, lập tức cho cất giọng nói với quản gia đang đứng kế bên.

"Mai mau gọi thợ đến cho thang máy hoạt động nhanh hết mức cho ta!"

Quản gia Hanagaki nghe vậy cũng chỉ gật đầu.

Tiếng tinh ồn ào như tiếng nhà hàng xóm hát Karaoke mỗi đêm của thang máy khiến tổng tài khó chịu không thôi, lập tức khiển trách quản gia.

Cất bước đôi chân trên chiếc thảm dải đầy kim cương bước vào phòng làm việc, ngồi trên chiếc ghế được làm bằng kim cương khiến tổng tài khá hài lòng.

Đột nhiên, bên ngoài truyền vào tiếng gõ cửa lạ thường, quản gia thấy vậy liền đi đến, mở cửa. Vừa mở cửa ra, một cô gái với đôi chân trắng muốt như màu trắng của tường sơn, đôi bàn tay thon gọn uyển chuyển, đôi mắt sáng lấp lánh tuyệt đẹp như đèn pha ô tô hướng về phía tổng tài cùng với bộ tóc chuyển màu theo mỗi tâm trạng của cô.

HẾT CHAP 1

Ét o ét !!

[Mitake] Tổng tài nạnh nùng với 7749 múi bụngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ