Title: Inadequate
Author: Odette
Pairing: Kha Cốt Minh Tâm ( Tưởng Dập Minh x Châu Kha Vũ )
...
Châu Kha Vũ lại đánh nhau. Nó không nhớ đây là lần thứ bao nhiêu nó lên phòng giám hiệu và phải ngồi viết bản kiểm điểm trong phòng của hội học sinh. Hôm nay vẫn như mọi lần, nó đánh nhau với đứa đi qua lườm nguýt nó. Người nó tuy gầy nhưng sức khó không hề yếu, lần nào cũng đánh người khác đến bầm dập, máu me đầy mặt, có nhiều lần gia đình nó còn phải đền bù tiền viện phí và thuốc thang cho những đứa mà nó đã đánh.
Tờ giấy A4 trắng tinh được đặt ở trước mặt nó, Châu Kha Vũ xoay xoay bút rồi bắt tay viết nguệch ngoạc mấy chữ vào trong đó. Nó viết bản kiểm điểm đều đặn như giáo viên viết bảng.
-Cho em viết mấy cái này thật phí giấy và huỷ hoại môi trường.
Nó nghe được giọng nói quen thuộc lần nào cũng xuất hiện khi nó ngồi đây thì vui vẻ ném bút qua một bên để quay lại chu mỏ lên cằn nhằn.
-Vậy mới bảo, anh nên nói với thầy giám thị việc đó, như này thật phí công vô ích. Chắc em làm tốn không ít giấy của nhà trường rồi ha?
Khuôn mặt trẻ con tràn đầy lanh lợi của nó tươi cười tíu tít khi người con trai mặc đồng phục ngay ngắn bước vào. Tưởng Dập Minh nhíu mày nhìn khuôn mặt nó. Làn da ấy lúc nào anh nhìn thấy cũng có dấu vết của máu hoặc vết bầm tím nào đó.
Đống thuốc được xin từ phòng y tế được đặt xuống bàn, anh kéo cái ghế xoay nó đang ngồi lại gần đối diện mình rồi từ từ xử lí mấy vết thương trên mặt nó. Dù gây ra chuyện nhưng Châu Kha Vũ vẫn không chịu ngồi yên mà uốn éo, xụ mặt than.
-Anh ơi, em đau.
-Ngồi yên đi nào, ai bảo em đánh người ta. Giờ đánh nhau giỏi như vậy thì cố gắng làm như nào mà khi đánh người ta mình không bị thương ấy.
Châu Kha Vũ bật cười nắc nẻ.
-Em thích anh nhiều ghê á.
-Ừ anh biết rồi, em trật tự đi nào.
Vì đây không phải lần đầu tiên làm việc này nên Tưởng Dập Minh làm rất nhanh, chỉ cần vài phút đã xử lí được chỗ vết thương. Một phần cũng vì Châu Kha Vũ không sứt sát nhiều lắm, chỉ có người nó đánh là bị làm sao thôi.
Tờ giấy A4 viết vài chữ vớ vẩn được anh cầm lên rồi bảo nó.
-Thôi đừng viết gì nữa, em về lớp đi, trăm lần như một vậy, anh chả có gì để duyệt bản kiểm điểm của em cả.
-Hì hì, học trưởng đang là cho em đi cửa sau đó hả?
-Về lớp nếu em không muốn phải đi lao động công ích.
Mặt nó xụ xuống, nhưng rất nhanh chóng miệng lưỡi của nó lại liến thoắng cãi lại anh.
-Thôi nào, có tên trong danh sách thì em cũng chả bao giờ đi.
Tưởng Dập Minh đã yên vị ngồi vào bàn để xử lí vài vấn đề của hội học sinh vẫn phải quay sang lườm nó.
-Anh đến lôi cổ em đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kha Cốt Minh Tâm] [Tưởng Dập Minh x Châu Kha Vũ] Inadequate.
FanfictionIf it is inadequate, the response then becomes a medium of pain, struggle, conflict.