little space (2)

1.2K 86 2
                                    

"hm, cưng có nhớ tụi anh không nha",  cái giọng trầm khàn của jeongguk cất lên trong lúc gã bắt đầu mon men xoa bóp đôi gò xinh đẹp của em, mông thịt tràn qua kẽ tay đem đến cảm giác tuyệt hơn bao giờ hết. quai hàm jeongguk nghiến chặt, gã dùng tay kéo cánh mông ra để lộ lỗ nhỏ chúm chím như một bông hoa xinh xắn tuy nhiên jeongguk chẳng đá động gì mà chỉ vờn cái lỗ xinh của taehiong làm nó mấp máy khôn thôi.

taehiong rên rỉ, cổ họng em bận rộn vì phải bú mút dương vật của jungkook, cái mùi đàn ông của người thương khiến lỗ nhỏ thèm thuồng chảy dãi lênh láng. phía trên đã được lấp đầy nhưng taehiong vẫn không thỏa mãn, em ưỡn mông mình ra phía sau mong muốn jeongguk nhanh nhanh vào trong.

dương vật của jungkook càng lúc càng đâm sâu vào trong cổ họng taehiong khiến em nghẹn ngào khó thở, hắn nắm lấy tóc em đẩy nhanh tốc độ với cái miệng ấm nóng mê người, "mẹ kiếp kim taehiong, cưng tuyệt thật đấy"

con quái vật của jeongguk đã sớm căng chặt vì cảnh tượng dâm đãng trên, gã đem lần lượt ba ngón tay được cắt tỉa gọn gàng vào cái lỗ xinh đẹp đang rơi lệ mô phỏng động tác làm tình khiến taehiong run rẩy một đợt. jeongguk khúc khích, gã hài lòng với em thương rồi nhanh chóng mò mẫm đến tuyến tiền liệt nằm sâu bên trong.

"ứm..", taehiong vỗ vỗ lên hông jungkook chịu không nổi khi jeongguk chạm mạnh lên điểm sướng, em vùng vẫy buông con hàng bóng bẩy của hắn ra khỏi miệng thở hổn hển. taehiong sung sướng, dãi bắt đầu chảy dài dọc xuống xương quai xanh. em thút thít cất giọng cần jeongguk dùng hàng thật chơi lỏng cái lỗ hư hỏng. "ư-hức ch-chậm lại.. gukie rút ra đi mà huhu.. taehiong muốn dương vật lớn của anh cơ.. ư ưm"

jeongguk cuối cùng cũng không nhịn được, gã thọc mạnh vào tuyến tiền liệt rồi đột ngột rút ra khiến cho tahiong nỉ non buồn tủi vì phía trong trống rỗng. tuy nhiên, gã nhanh chóng giải phóng cái thứ căng cứng muốn phát điên đập vào khe mông của taehiong trong khi em đang bú mút ngón tay thon dài của jungkook một cách thèm thuồng. jeongguk đỡ lấy dương vật của mình đặt ngay trước bông hoa chúm chím, "xem nào.. bon appétit"

gã nắm chặt lấy hông anh và cả hai cùng lúc đem con hàng đầy tự hào của mình nhồi vào hai lỗ, taehiong trợn mắt sung sướng, em đang bị đụ đầy ắp dương vật của người thương. điều ấy khiến taehiong còn thêm hưng phấn, em co bóp lỗ nhỏ để phục vụ jeongguk mong muốn gã chơi mình đến hỏng, cổ họng cũng ra sức co bóp cho thứ to và dài của jungkook.

jeongguk đẩy hông từng cú sâu hoắm như cái pít tông thúc vào trong huyệt động nhớp nháp, gã kéo taehiong từ thiên đường này đến thiên đường khác, khiến taehiong khóc lóc van xin bởi họ đụ anh quá mạnh bạo, bắp đùi em mỏi dần xụi lơ nhưng jeongguk không hài lòng với điều đó, gã tét lên phần đùi trong mơn mởn để lại dấu vết rồi kéo em lại về tư thế cũ đâm sâu hơn nữa.

"ch-hậm thôi!.. chậm thôi chịu không nỗi..mà ưm hức", taehiong buông dương vật jungkook ra vì không thở được, đôi tay thon dài của em giúp hắn vuốt ve miệt mài. tinh dịch của taehiong bắt đầu rỉ ra chút ít trên đầu khấc bị bỏ quên, em muốn dùng tay chạm vào nó nhưng bị jungkook bắt lại chăm sóc cho thằng em của hắn. đầu ngực của taehiong bị jungkook kéo căng xoa nắn, kích thích từ ba chỗ dồn thẳng vào đại não của bé nhỏ làm em không chịu được rùng mình khóc lóc thét lên, "không.. không- chậm thôi..ư hức em ra.. em ra vì bị jeonggukie và jungk-ưm kookie chơi hỏng"

taehiong xụi lơ, cả người đau nhức không nhấc nỗi tuy nhiên cả hai anh em kia vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại, jeongguk vẫn điên cuồng nắc mạnh dương vật vào lỗ nhỏ sưng đỏ của em, jungkook thì di chuyển vị trí xuống cậu bé của taehiong mà vuốt ve kéo em vào trận cao trào mới.

taehiong mệt mỏi hoảng sợ, em vùng vẫy khỏi những cú đẩy hông của jeongguk bò lên trốn thoát.

"ha, cưng ơi em chạy đi đâu", jeongguk hất tóc lên để lộ khuyên mày màu bạc, gã đánh lên cánh mông màu mật bị dày vò đến chuyển màu, nắm chặt lấy hông em kéo về kết hợp với cú đẩy hông khiên taehiong giật bắn lên cao trào. gã nghiến răng banh cánh mông xinh đẹp và bắn lên lỗ nhỏ sưng tấy.

taehiong cứ nghĩ là mình đã được nghỉ ngơi nhưng không.

"xinh đẹp ơi, tiếp theo để jungkook bón em ăn nhé"

end.

kooktae | take a biteNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ