Bé JeA

724 47 4
                                    

Au: JENOHHHHT_T

Lee Jeno chưa kết hôn nhưng đã mang thai thì sẽ thế nào? Và Park Jisung cũng chỉ mới 21 tuổi thôi, nó còn cả một tương lai ở phía trước. Nếu như Jisung biết được Jeno đang mang thai thì cứ như em đang ép nó phải gánh vác chuyện này vậy. Nếu như Lee Jeno đòi chia tay thì sao?

Vấn đề ở đây là Lee Jeno cũng chỉ mới 23 tuổi thôi....

Jisung đã yêu đơn phương Jeno trong một khoảng thời gian dài. Ngay khi trưởng thành nó đã chính thức theo đuổi và tỏ tình với em. Cả hai đã hẹn hò với nhau được hơn một năm rồi. Và rồi hôm nay Jeno đã nói lời chia tay với Jisung. Lý do là em đã chán rồi, nó không còn thú vị nữa. Lúc đầu, Jisung đã cố gắng năn nỉ Jeno hãy suy nghĩ lại nhưng biểu cảm trên mặt em vẫn không hề thay đổi nên nó chỉ đành bỏ về.




[ Vào một tuần trước, Jeno biết được là em đang có thai.

Gần đây em đã đến bệnh viện để lấy thuốc vì cơ thể mệt mỏi và có chút chán ăn. Jeno ra khỏi bệnh viện mà không nghĩ gì. Thậm chí Jeno còn không biết bây giờ em phải làm gì nữa...

Jisung đã nói với Jeno là nó sẽ đến nhà em sau khi em rời khỏi bệnh viện. Nhưng Jeno không biết phải nhìn mặt Jisung như thế nào nữa. Bác sĩ nói trong bụng em đang có một thiên thần nhỏ đó. Không phải cả hai muốn nên em bé mới xuất hiện đâu. Rõ ràng Park Jisung đã nói là không bắn vào trong mà.

- Jisung à

[Anh đi bệnh viện rồi hả?]

- Ừm, anh đi rồi

[Anh không khoẻ hả?]

- Ừm, cho nên là hôm nay anh muốn ở nhà một mình

[À, em biết rồi]

- Anh xin lỗi. Em đang trên đường đến đúng không?

[Không sao đâu. Anh cứ nghĩ là em đang đi dạo thôi. Ngủ ngon nhé]

- Ừm

Jeno tắt điện thoại vì không dám nghe giọng của Jisung. Trong căn phòng yên tĩnh, Jeno nằm trên giường, nhìn lên trần nhà và rồi nước mắt cứ vậy mà rơi xuống.

Jisung à, giờ anh phải làm sao đây. Anh cảm thấy có lỗi với em, anh phải làm sao đây. ]

Từ sau ngày hôm đó, hai người cứ như vậy chia tay mà không gặp mặt nhau đoàng hoàng. Jeno đã nghĩ là có nên đi bỏ đứa nhỏ trong bụng hay không. Nhưng cứ nghĩ đến việc đứa nhỏ là của Jisung thì Jeno lại không thể làm như vậy được. Bụng của Jeno ngày một lớn như nhắc nhở bản thân em về sự tồn tại của một thiên thần nhỏ.

Làm sao Jeno có thể bỏ đứa nhỏ đi được. Dù là chia tay rồi nhưng ngày nào Jeno cũng nhớ đến Jisung. Thà nói sự thật với nó còn hơn... Nhưng nếu làm vậy phản ứng của Jisung sẽ thế nào? Chắc sẽ đỡ hơn tình huống như bây giờ nhỉ? Dù có hối hận cũng đã muộn rồi, Park Jisung đã không còn ở bên cạnh Lee Jeno nữa rồi.

Hiện tại Park Jisung đã không còn ở Hàn Quốc nữa rồi. Nó được chọn làm học sinh trao đổi và đã đi New York rồi. Sau khi chia tay, Jeno cảm thấy tương lai của Jisung vô cùng phát triển thì phải. Em đưa tay xoa bụng mình thành vòng tròn, hứa với bản thân rằng sẽ nuôi dạy đứa nhỏ thật tốt dù không có Jisung bên cạnh.

[Sungno] DarlingNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ