News and Update #7

46 1 0
                                    

Ngayong Hulyo o Agosto, mahahawakan n'yo na ang kuwento nila Shelby at Gunter Albrecht, ang TWENTY-FOUR SECONDS! This book has 5 special chapters

Tentative price ng bawat libro:  Php 295 plus shipping fee. 

Ano ang makukuha n'yong freebies?

1 BOOKMARK AND 1 POSTCARD

MAY KASAMANG SLING BAG O POUCH ANG FIRST 10 NA MAG-O-ORDER!!!

ITO PO ANG BLURB NIYA:  

Si Shelby San Diego, nag-iisang anak na babae ng isang Filipino business tycoon na si Magnus San Diego, ay mayroong perpektong buhay. Mayaman, maganda, matalino at may guwapo at mapagmahal na nobyo na si Alfonso Dela Peña. On and off ang relasyon nila ng lalaki kung kaya never niyang inisip na sa huli nilang paghihiwalay ay makahanap ito ng iba at pakasalan pa nito ang babae. Ang dating perpektong buhay ng dalaga ay biglang nayanig. 

Sa araw ng kasal ni Alfonso sa isang grandiosong hotel sa New York, nakatagpo naman ni Shelby si Gunter Klaus Albrecht, isang bilyonaryong Amerikano na napagkamalan pa niyang butler ng isang five-star hotel. Nang sa wakas ay madiskubre niya ang tunay nitong pagkatao, naisip niya agad na perfect choice ito para gawin niyang pretend boyfriend at nang maisalba naman niya ang reputasyon sa mga dating kamag-aral lalo na sa pinsan ni Alfonso na siyang namalita sa lahat nilang kaklase na sobra na raw siyang kaawa-awa ngayon. 

Subalit, hindi niya rin itinuloy ang balak dahil alam niyang malalaman din ng mga ito ang totoo. Just when she decides she will just let her former classmates think she's a loser, Gunter Albrecht proposed to her for real! Flattered man sa atensyong binibigay ng tinaguriang hottest billionaire bachelor in New York City, hindi niya naiwasang pagdudahan ang motibo nito lalo pa't mayroong blonde bombshell na si Adeline Grayson na palaging nali-link dito. She rejects Gunter's marriage proposal on the spot, only to beg him to marry her after a few weeks to save a friend's baby. 

Patulan naman kaya ni Gunter ang proposal niya gayong sinaktan niya raw nang todo ang pride nito sa pagkakabasted dito agad-agad? At kaya naman kaya niyang harapin ang galit ng racist nitong ina na simula't sapol ay ayaw sa isang hindi puti? 



Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jun 23, 2022 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

NEWS AND UPDATESTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon