1.

1.9K 75 33
                                    

Hôm nay, tôi có cuộc hẹn gặp mặt các thành viên trong Sao Nhập Ngũ, từ ngày chương trình kết thúc thì đến nay mới có một buổi gặp mặt đầy đủ khi cuối cùng cũng tìm ra được một ngày mà tất cả đều không bận.

- Diệu Nhi: Tôi rủ cả Minh Triệu nhé! Ngày trước cô ấy cũng thân với bọn mình mà!

Tin nhắn của Diệu Nhi trong nhóm trò chuyện làm tim tôi bỗng nhói lên. Tôi và Triệu đã chia tay cách đây một năm, tôi đã không gặp Triệu kể từ buổi tối trời mưa giăng kín lối hôm ấy.

- Hoàng Yến: Được đấy! Chị Triệu dễ thương lắm luôn. Nhi rủ chị Triệu nhé!

- Hậu Hoàng: Mong là chị ấy sẽ đồng ý đi cùng chúng ta, chắc là vui lắm đây!

Hầu như ai cũng thích Triệu sau đôi lần tôi đưa chị ấy đi cùng, còn nhớ mọi người ai nấy cũng đều khen tôi và Triệu đẹp đôi. 

"Kỳ Duyên thì tài giỏi, còn Minh Triệu thì xinh đẹp, thật sự rất xứng đôi vừa lứa!" – là câu của Diệu Nhi đã làm tôi cười suốt cả ngày vì hãnh diện.

- Khánh Vân: Không biết dạo này chị ấy thế nào, gần như là chị ấy không còn xuất hiện trước công chúng nữa nhỉ? Có ai còn giữ liên hệ với chị ấy không?

- Nam Thư: Chị có gặp được một lần cách đây không lâu trong buổi ra mắt phim, nghe nói đạo diễn là người bạn thân thiết trong nghề của Triệu nên Triệu mới nhận lời, nhưng chỉ vào thẳng rạp xem phim chứ không chụp ảnh.

- Hậu Hoàng: Vậy à? Hai người có nói chuyện không chị Thư?

- Nam Thư: Có!

- Khánh Vân: Nói gì thế ạ?

- Nam Thư: Chỉ nói công việc thôi, Triệu đang tập trung phát triển cho kinh doanh nên không còn tham gia nhiều vào showbiz nữa. Có vẻ là Triệu đã tìm được đúng hướng đi của mình rồi. 

- Hậu Hoàng: Tốt quá rồi. Em cũng tò mò nhưng ngại chẳng dám hỏi thăm.

- Nam Thư: Phải rồi. Còn một chuyện nữa.

- Hoàng Yến: Chuyện gì thế chị Thư?

- Nam Thư: Minh Triệu... có bạn trai mới rồi! Nhìn cách Triệu cười thì chị đoán là đang hạnh phúc lắm.

Tim tôi lần này không nhói lên nữa mà ngừng đập hẳn, tôi không còn cảm nhận được gì nữa sau khi đọc tin nhắn của Nam Thư, bầu trời như đổ sụp xuống trước mắt tôi.

Kể từ ngày chia tay, tôi chưa một ngày nào là không nghĩ đến Triệu và nghĩ đến những sai lầm của mình đã đẩy Triệu ra khỏi tôi, để rồi ngày hôm nay tôi lại chết lặng khi nghe tin Triệu đã có người mới.

Lập tức có một tin nhắn riêng đến:

- Diệu Nhi: Kỳ Duyên! Em ổn không? Do mọi người muốn được biết tin về Triệu quá nên Nam Thư mới...

- Em không sao! – Tôi cười chua chát.

- Diệu Nhi: Thật không? Vậy tối nay có gặp Triệu cũng ổn phải không?

- Ừ!

Tôi đặt điện thoại lên bàn, ngã lưng tựa vào ghế, ngửa mặt nhìn lên trần nhà, thất thần như một kẻ không hồn.

[SongFic] Triệu Duyên - Ánh sao và Bầu trờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ