MURDER 04:Whose Dead Body?

8 2 0
                                    

Jungwon's Pov

"Ni-ki?I'll just going to the comfort room."I guess he didn't hear it may suot kase syang headphone.

Isa-isa nang pinapatay ang ilaw sa hallways lalo na pag wala na talagang tao.Kakaunting ilaw nalang din ang nakabukas.I wear my earpods and put it to the high volume pinapakinggan ang kantang gagamitin namin para sa sayaw next week.Bababa pa ako ng parking lot kase sigurado akong doon nalang ang cr na bukas.

Nagmamadali na rin ako.Anong oras na din kase.

When I finally arrived I was about to unzip my pants but someone hit my head hard.Hinampas nito ang ulo ko sa pader na nakaharap sakin and I saw my blood scattered on the wall.

Parang namanhid ang buong katawan ko.I can't feel anything but all I know is someone's pulling my body.
_____________________________

Heeseung's Pov

"Hey?Are you okay?"tanong ko matapos ko tapikin ang braso ni Jay.Looks like he's spacing out holding his shoulder bag.

"Kumusta na pala kayo ni Rara?"

"Nauna syang pumasok.Hindi nga namin nakasabay kumain.I guess she's still mad at me."Ipinatong ko ang aking palad sakaniyang balikat habang kami'y naglalakad.

"Bakit kase hindi mo suyuin?"

"Suyuin?"his eyes furrowed before looking at me.

"Yep,suyuin"

"What's suyuin?I mean how?"napailing nalang ako sa tinuran niya eh kalalaking tao hindi alam ang suyo.

"Hindi ka marunong manuyo?"Someone spoke behind us and it was Jake holding a few books tsaka sumabay saaming lakad.

"Uhm...yeah I guess?Eh 'di ba gawain lang yun ng---"

"You can also do that to your sister naman diba Sunghoon?"napalingon kami saaming likuran when Jake called him na nagpunas ng specs na kasusuot niya lamang.

"H-hm?S-sorry I didn't hear it but can you go with me sa gymnasium?I guess I forgot the paper bag."pautal-utal nitong sabi habang nakayuko.

"Bakit?natatakot ka noh?HAHA bakla kaba?"pang-aasar ni Jake kay Sunghoon na matapos ay tinignan siya nito ng masama.

"Just kidding,bro lezgaur!"bago pa man kami tuluyang makapunta sa gymnasium.Ni-ki and his other co-members are trying to open the dance room's door.

"We can't open it.Jungwon is already 21 minutes late nasa kaniya ang susi ng dance room."Ni-ki said looking at his watch bago muling itulak ang pinto.

"Hoy babae!Kunin mo muna yung mga susuotin natin sa 1st performance nasa laundry area."utos ni Ni-ki sa babaeng pinaglaba ni Jungwon ng niya kahapon.

"Bakit hindi nalang ikaw ang kumuha?ako na magbubukas niyan magpapasuyo ako na magpakuha ng spare key.Tulungan mo sigurado akong madami yon."I said as I'm trying to push the door hard but I guess it will not work.Labag pa sa loob ni Ni-ki ang tumulong but he still followed his co-member.

"Excuse me miss?Who's the head instructor of dancers?Pwede bang humiram kayo ng spare key kase baka malate kayo kung hindi kaagad mabuksan ang room."sabi ko sa mga ito na agad naman nilang tinanguan bago umalis.

"Naks!Superhero kaba ng mga dancer?"Jake said bago ipatong ang kaniyang kamay saaking balikat.I stopped myself from pushing the door dahil ayaw niya talagang mabuksan.If i'm gonna kick this door I will be in a big trouble kapag nasira ko 'to ayokong mamroblema.

"Uy Sunoo!Rara!abaa lagi kayong magkasama ah is there something wrong between you?hey Sunoo?do you like her?"Loko talaga itong si Jake kahit kailan.Napalingon ako sa dalawang nakahinto sa paglalakad.Sunoo looks annoyed while Rara's eyes narrowed.They look to each other before glancing to each other's body.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jul 16, 2022 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

#2: M U R D E RWhere stories live. Discover now