" A SWEET THOUGHT TO START THE
DAY: Always smile in the morning it makes people wonder what you did last night."
"Relationships nowadays are composed of: 1 male, 1 emale, 1 b.tch, 1 ex trying to mess it up and 1 friend secretly hoping it ends."
"kung may kakayahan lang ang mga luha na sabihin ang mga dapat mong marinig, habang buhay akong iiyak.. dahil may mga bagay na puso lang ang nakakakita at luha lang ang may kakayahang magpadama.."
"Pag may CRUSH ang CRUSH MO, kung makapag react ka eh kala mo may relasyon kayo."
”Wag mo hayaang sumasabay ka lang sa agos ng dagat, minsan, dapat ikaw mismo ang kokontrol ng direksyon nito.”
”Ang negatibong tao ay nakakakita ng problema sa bawat pagkakataon. Ang positibong tao ay nakikita ang pagkakataon sa bawat problema.”
"Hindi mahalaga kung gaano ka katagal nabuhay, ang mahalaga ay kung paano ka nabuhay.”
"It's true that people can move on, but you can never change the fact that only amnesia and death can erase a MEMORIES. "
"Dear Crush, kung sila ay Ms. World , Ms. Universe at Miss Earth... Ikaw
naman.. ay. . . . MISS YOU! "
“ Reach high, for the stars lie hidden in your soul. Dream deep , for every dream bprecedes the goal”.
"ang bababe hindi PINAPAIYAK . kasi sa unang parte ng kwento, nanligaw ka, nanuyo, hiningi ang pagmamahal nya dahil PINAPANGARAP mo sya."
"Mahirap magmahal ng taong manhid, dahil kahit sobra ka ng nasasaktan. Wala pa din siyang pakialam."
"Kung mahal mo ang isang tao, hindi ka maghahanap ng wala sa kanya Dahil masaya ka na sa kung anong meron siya."
"Bago mo pagandahin ang mukha mo, unahin mo muna ang ugali mo!"
"HIndi ko sinasabing maganda ako. .
.
.
ang sinasabi ko lang mas panget ka.
[HAHAHA] :D"
"Minsan may mga tao talagang hindi naman meant to be. Ang masakit dun, hindi na nga para-sa
isa't- isa, PINAGTAGPO PA. "hahaha
lolz
"May mga tao talaga na kahit ibigay
mo pa ang lahat sa kanila, naghahanap pa rin ng iba."
+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-
HIIIII~
HOPE YOU LIKE MY QOUTESSS~~blue_prettygirl
BINABASA MO ANG
❤Hugot Sa Pag-Ibig❤
Teen FictionThis is my third creation ;) Para sa mga UMIIBIG,UMIBIG AT IIBIG Para sa mga UMAASA,UMASA AT AASA. Kapag ito binasa nyo paniguradong makakarelate kayo HAHAHA XD karamihan dito ay kuha ko lamang sa (google) at ang iba naman dito ay sarili kong quote...