Chưa đặt tiêu đề 2

1K 11 4
                                    

Đệ 41 chương chịu tội

"Xin lỗi, nghe xong các ngươi đối thoại."

Mới vừa rồi Mạc Tư Vũ ở bên ngoài, cách mỏng manh một cánh cửa, tinh thần lực rất dễ dàng bắt giữ đến bọn hắn thanh âm.

Túc Nguyên vội hỏi: "Điện hạ không cần nói xin lỗi."

Tiểu thiếu gia khi nào như vậy hảo nói chuyện quá.

Hứa Hi Thanh thật sự vô pháp thuyết phục chính mình, Túc Nguyên là bởi vì Mạc Tư Vũ quyền thế càng cao, mới tư thái thuận theo. Mạc Tư Vũ không ngừng phù hợp Túc Nguyên thích loại hình, Túc Nguyên đối mặt Mạc Tư Vũ tươi cười, đồng dạng là trát ở trong lòng hắn thứ, Hứa Hi Thanh nhịn không được hỏi: "Ngươi thích nhị hoàng tử?"

Mạc Tư Vũ hơi hơi sợ run lên, chờ mong Túc Nguyên trả lời.

Trách không được trên mạng giảng, tình địch có khi có thể tạo được xúc tiến hai người tình cảm tác dụng.

Đối với Hứa Hi Thanh vấn đề, Túc Nguyên hẳn là sẽ làm khẳng định trả lời, hắn tái đáp ứng Túc Nguyên thổ lộ, liền có thể lấy ký kết luyến ái quan hệ. Bất quá, theo đuổi quá trình vẫn là muốn có, biệt người yêu gian có , Túc Nguyên không thể thiếu, hắn đến lúc đó sẽ cho Túc Nguyên bổ thượng.

Kết quả Túc Nguyên kịch liệt phủ nhận: "Không thích!"

Mạc Tư Vũ biểu tình biến hóa, không giải hỏi: "Ngươi như thế nào sẽ không thích ta?"

Câu này hỏi lại giống khối sấm sét, tạp đến Túc Nguyên đầu váng mắt hoa, Mạc Tư Vũ cái gì thời điểm phát hiện tâm tư của hắn?

"Có phải hay không đại hoàng tử nói gì đó?" Đổi làm nguyên chủ ở đây, cũng sẽ không thừa nhận Mạc Tư Vũ vấn đề, hắn trung cấm thuật, Mạc Tư Vũ không có quan tâm, hiển nhiên không thích hắn, thẳng thắn chính mình hèn mọn thầm mến hoàng tử điện hạ, chỉ biết mặt mũi mất hết, "Lúc trước tại lam diễm hải, ta giải thích quá, ta đối điện hạ không có dư thừa tâm tư. Ta cùng đại hoàng tử nháo xuất quá không thoải mái, xin đừng tin tưởng hắn nói."

Hứa Hi Thanh trên mặt huyết sắc biến mất, trắng bệch một mảnh.

Túc Nguyên phản ứng, kịch liệt không bình thường.

Không lâu Túc Nguyên cự tuyệt hắn thời điểm, phân minh rất bình tĩnh, hắn thích đối Túc Nguyên mà nói phảng phất là dư thừa .

Quý tộc thiếu gia ngâm mình ở mật lọ lý trưởng đại, thói quen người khác lấy lòng hắn, lại quý trọng Mạc Tư Vũ hảo.

Túc Nguyên nhìn Mạc Tư Vũ ánh mắt, Hứa Hi Thanh cũng quen thuộc.

Thân trung cấm thuật thời điểm, Túc Nguyên chính là dùng loại này ánh mắt nhìn hắn .

Hứa Hi Thanh đều tuyệt vọng, hắn thế nào mới có thể thắng được đế quốc tương lai bệ hạ?

Hắn hốt hoảng rời đi, đều quên mang lên hắc miêu.

Hắc miêu nhìn nhìn Hứa Hi Thanh phương hướng ly khai, không có lựa chọn cùng hắn đi, đi dạo bước đến Túc Nguyên chân biên, xanh biếc mắt đồng thẳng ngoắc ngoắc nhìn chằm chằm Mạc Tư Vũ, giúp lâm thời chủ nhân nhìn xa lạ người từ ngoài đến.

Người hầu đều là tương lai đại lão làm thế nào - Chước đăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ