[0neshot ] [k+] [chanbaek ] yêu hay ghét

3.7K 75 10
                                    

Au: nkjmxjnh93

pairing : Chanbaek , kaisoo (làm màu ) 

Rating : K+

Disclaimer : Chan là của Baek , Baek là của nkjm 

status : completed

note : tặng các vợ nhỏ và bồ nhí của ck ss 

~~~

Trong trường trung học Seul này không ai là không biết tới cái tên Byun Baekhyun . đẹp trai quyến rũ với đôi mắt kẻ eyeline hút hồn cậu đã làm điêu đứng biết bao trái tim nhỏ bé .

Thế nhưng chỉ trong một thời gian ngắn từ khi cái tên Park Chanyeol đầu xù mì tôm cùng cái nụ cười khoe răng trắng loá do dùng P/s quá liều kia xuất hiện hắn đã khiến mọi sự quan tâm đổ dồn từ cậu sang hắn một cách chóng vánh .

Chưa kể hắn còn chuyển vào học chung lớp cậu cướp nốt danh hiệu hot boy số một bấy lâu cậu vẫn độc chiếm .

Baekhyun thầm nghĩ tên đó thì có gì hơn mình , người thì cao lêu nghêu như cái sào , lại còn cái điêu cười nhìn sao cũng thấy tưng tửng vậy mà mấy con nhỏ cứ tít ca mắt lên khen là nụ cười quyến rũ

cậu tỏ ra ương bướng và ngang ngạnh với hắn cho hắn biết rằng cậu chẳng ưa gì hắn . vậy mà trong mắt ai kia đó lại trỏ thành sự đáng yêu một cách thú vị.

một buổi sáng đẹp trời, thằng bạn thân kai vừa bắt gặp cậu ở lớp đã kề vai bá cổ mà thông báo một tin giật gân rằng ở trường đang đồn cậu và hắn yêu nhau .

Nghe xong cậu sốc toàn tập mặt đen như đít nồi . Cậu và hắn á ..làm gì có chuyện đó . Không thấy cậu cả ắn suốt ngày gườm ghè nhau sao mà lại có thể tung một cái tin hết sức nhảm hí như vậy được .(thật ra là chỉ có cậu gườm ghè người ta thôi à )Chắc chỉ có thể là do mấy con bé hủ nữ trong lớp suốt ngày ăn không ngồi rồi đem truyện thiên hạ ra bàn luận dựng lên mà thôi .Lại còn nói cậu là uke nữa chứ thật hết biết mà .tên Kai nhìn cậu cười khùng khục rồi bỏ đi chơi với người yêu bé bỏng Kyung soo để mặc cậu trong lớp với nhứng cảm xúc khó tả.

Đang lúc khí nóng bốc ngùn ngụt trong người thì hắn bước vào lớp lại với cái nụ cười đó . Khi thấy Baekhyun mặt mũi đen kịt đang đứng như tượng ở giữa lớp thì không giấu nổi tò mò mà bước tới toan hỏi han nhưng cậu đã vội chạy thật nhanh ra khỏi lớp trước ánh mắt ngỡ ngàng kia .

suốt cả buổi hôm đó , chanyeol liên tục nhìn baekhyun cười ẩn ý . còn cậu thì đứng ngồi không yên mặt hầm hầm. thi thoảng còn rít lên với cái giọng the thé khiến thầy cô bạn bè nhiều phen hoảng sợ . chỉ riêng có ai đó thấy sao mà dễ thương quá chừng ( chỉ có thể là anh tửng  )

tan học baekhyun lao ngay ra khỏi lớp không ngờ lại đâm sầm vào ai đó . ngẩng mặt lên tính xin lỗi thì cậu mới nhận ra đó không ai khác là cái tên chanyeol trời đánh.cậu bĩu môi và ngúng nguẩy bỏ đi đẻ lại chanyeol ngẩn ngơ nhìn theo cái dáng bé nhỏ lùn lùn đã in sâu vào tâm trí .

tối đến baekhyun nằm lăn lộn trên giường ôm gấu bông tưởng tượng nó là chan mà ra sức đấm đá cào cấu . chán rồi thì lại ngồi suy nghĩ vẫn vơ kể ra thì tên chanyeol đó ngoài cái điệu cười tưng tửng ra thì cũng có sức hút lắm chứ, đôi mắt nâu to tròn long lanh lại cọng thêm cái chiều cao 1m85 hơn cậu cả một cái đầu, hai đứa đứng với nhau quả thật trông rất xứng đôi nha . nghĩ tới đó mặt cậu bỗng đỏ ửng hết cả lên "ashhhhh baekhyun mày đang nghĩ gì thế chứ thật nhảm nhí " cậu vò đầu với cái ý nghĩ vừa thoáng qua liền chui vào trong chăn làm một giấc đến sáng .

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 17, 2013 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[0neshot ] [k+] [chanbaek ] yêu hay ghétNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ