Chương thứ 668 Thuần Dương Trọng thủy
Phương Hàn là tuyệt đối không ngờ rằng, Hoang Thần Chi Thi không biết có chuyện gì xảy ra, lại cho chính mình Thế Giới Chi Thụ, rót vào đến nhiều như vậy Tiên Giới nguyên khí, thuần dương lực hạ xuống. Bất quá đây là giúp người khi gặp nạn sự tình, hắn vạn vạn sẽ không cự tuyệt, đang muốn dùng để trấn áp Côn Bằng, đánh giết đại địch này.
Có thể nói, Côn Bằng cho hắn áp lực quá lớn.
Nhất là cái kia một bộ Ba Mươi Ba tầng trời chí bảo. Uy lực thần kỳ đến không thể nào tưởng tượng được, chỉ có thể bạo lực trấn áp, không có con đường thứ hai có thể đi.
Luân Hồi bàn, oanh kích đi ra, Côn Bằng biến sắc, lập tức từ bỏ đối với A Tị chi môn vồ bắt, còn có đối với Bát Bộ Phù Đồ trấn áp, mà là thi triển ra một động thiên, ý đồ nuốt lấy Luân Hồi bàn hư ảnh.
"Lại dám thôn Luân Hồi bàn, đây là muốn cỡ nào ngu xuẩn đầu óc, mới có thể làm được ra như thế chuyện ngu xuẩn đến." Diêm nhắm lại con mắt của chính mình.
Quả nhiên, Luân Hồi bàn cái bóng oanh kích tiến lên Côn Bằng trong động thiên, con thần thú này động thiên, trong đó không gian pháp tắc, thời gian pháp tắc, kịch liệt vận chuyển lại, ý đồ tan rã hư ảnh, thế nhưng là không làm nên chuyện gì, hư ảnh xoay tròn, chuyển động, bộc phát ra từng trận nổ vang.
Động thiên từng đợt từng đợt tan rã, Côn Bằng thân thể, cũng bắt đầu xuất hiện vết rách, những này vết rách, giống như là hắn thiên chi vết rách, không thể tu bổ.
A! A! A!
Côn Bằng kêu thảm, lực lượng tiết lộ ra ngoài, giống như một cái bóng cao su bị châm đâm phá, vô cùng bi thảm.
"Côn Bằng thôn nhật, che đậy thiên địa, ta thôn! Thôn! Thôn!" Này con Côn Bằng, cuối cùng thi triển ra chính mình tuyệt kỹ, phát động trong cơ thể một loại ba ngàn đại đạo, Đại Thôn Phệ thuật, hắc động dâng lên, liên tục xoay tròn, cuối cùng lại đem Luân Hồi bàn hư ảnh, biến thành vô hình, lại chống lại rồi Phương Hàn trấn áp một đòn.
"Này con Côn Bằng, là từ nơi nào học được Đại Thôn Phệ thuật?" Phương Hàn tâm thần hơi động, lấy làm kinh hãi, thế nhưng là phát giác tới, này con Côn Bằng lực lượng, suy nhược đến lợi hại, bị thương thật nặng, trong cơ thể động thiên cũng bắt đầu nghiền nát, chỉ sợ phát huy không ra bình thường ba thành lực lượng.
Hơn nữa, cái kia Ba Mươi Ba tầng trời chí bảo, cũng đều tán loạn. Không cách nào khống chế, khắp nơi bay loạn, ba mươi ba tầng động thiên, cũng tan rã, ba mươi ba cái trung phẩm Đạo khí tạo thành chí bảo, triệt để rải rác, lọt vào Hoàng Tuyền đồ nơi sâu xa, bị A Tị chi môn hút lại, cũng không tiếp tục đi ra.
"Ghê tởm a! Đáng chết!" Côn Bằng liên tục mãnh hấp, nhưng đều không thể hấp đến chính mình Ba Mươi Ba tầng trời chí bảo, không khỏi đau lòng đến nhỏ ra máu tươi đến.
"Đó là của ta bản mệnh pháp bảo a, đầy đủ tu luyện 27,000 năm, không biết tiêu hao bao nhiêu khổ công, chiếm được bao nhiêu kỳ ngộ. Mới có thể luyện chế thành, đã từng, ta vì Tiên Giới mới sinh trưởng Trấn Thiên mộc tài liệu, dùng một cái thật vất vả đạt được thượng phẩm Đạo khí, mới tại Bà Sa đại thế giới trên thị trường đổi lấy đến, luyện chế thành Trấn Thiên hoàn! Hiện tại, hiện tại, tất cả cũng không có a, tất cả tâm huyết, hóa thành hư ảo. Ta muốn ăn các ngươi!"