lowercase.
taemin đặt một nụ hôn lên gò má trắng mịn. ánh mắt lấp lánh ý cười.
“em có cảm xúc thế nào về hành động này?”
jimin bất ngờ trước câu hỏi ấy, anh không hiểu ý của taemin cho lắm.
“uhm...một nụ hôn xã giao? em biết anh rất thích văn hoá phương tây.”
“vậy còn cậu ấy thì sao?” nương theo ánh mắt của taemin, anh bắt gặp một bóng hình. “cảm xúc khi đôi môi cậu ấy tiếp xúc với em, nó ra sao?”
ngọt ngào, ấm áp. như ánh mặt trời sưởi ấm trái tim, như sắc hoàng hôn mãnh liệt trong tâm trí. khi đôi môi ấy rời đi, sẽ để lại trên làn da một mảng tê rần nóng nảy.
nó được trộn lẫn bởi nhiều cảm xúc, bởi nó không đơn thuần là một nụ hôn.
“anh biết em đang nghĩ gì jimin, đừng tự dối gạt bởi vì đó là đứa em em thương nhất nữa. ngay cả jihyun có hôn em, em cũng không suy nghĩ nhiều đến như thế.”
anh nhìn jungkook, thấy ánh mắt em ấy vẫn một mực dõi theo anh. trong lòng có chút buồn cười, sao anh lại không nhận ra kia chứ. đến từng cử chỉ, em ấy đều thể hiện cho anh thấy được em ấy yêu anh tới cỡ nào. jungkook đâu hề giấu giếm, chỉ là anh khờ khạo không nhận ra mà thôi.
thân mật với em ấy nhiều đến nỗi, bây giờ ngẫm lại đúng là có chút không bình thường. anh bất giác đem jihyun ra làm bàn cân so sánh. nếu là jihyun em ấy sẽ không ngày ngày đánh thức anh bằng những trận hôn nghịch ngợm, sẽ không chui tọt vào trong áo anh chỉ vì muốn sưởi ấm, không luồn tay vào bất cứ nơi nào có thể- mặc cho nơi đó có riêng tư đến cỡ nào. jihyun cũng sẽ không cõng anh khi anh lười biếng, không dùng ánh mắt dịu dàng để động viên anh, không hằng đêm ôm anh vào lòng mà cất tiếng hát.
jihyun không coi anh là cả thế giới...
mọi người nhìn vào đều biết không chỉ mỗi jungkook đơn phương trong mối tình này, chỉ là jimin chậm chạp, hiểu sai về tất cả. ấy thế mà em ấy vẫn cố gắng đợi chờ, kiên nhẫn để anh từng bước tiến gần đến cảm xúc thật của mình.
có ngốc quá không cơ chứ.
làm cách nào anh lại may mắn đến như thế, được một người yêu mình hết lòng không màng tất thảy.
“em cảm ơn anh, taemin.”
.
.
.“jimin anh ổn không? em thấy anh hơi khác từ khi nói chuyện với taemin hyung.”
jimin ngồi trong lòng cậu, đầu mũi nhỏ ấn lên hõm cổ chàng trai trẻ.
“hmm.”
“hm?”
“làm cách nào em nhận ra mình có tình cảm với anh, jungkook?” anh vẫn nhắm mắt, cơ thể thả lỏng thoải mái trong vòng tay cứng cáp. ở bên cậu ấy luôn khiến anh bình yên như thế.
“a-anh...e-em..”
jimin nhấn vào quai hàm cậu một nụ hôn dịu dàng.
jungkook hít thật sâu, cuối cùng lại thở ra.
“nếu anh muốn lấy nó làm phép so sánh với bản thân, thì không nên jimin. anh cứ sống thật với chính mình, đừng lo cho em.”
jimin cảm nhận được cậu bé của anh đang buồn.
jungkook bất ngờ khi anh trở mình ngồi xuống đùi cậu, hai chân quấn lấy vòng hông mạnh mẽ.
“anh dường như đã có câu trả lời cho riêng mình rồi.”
“j-jimin?” jungkook đang sợ hãi, anh có thể dễ dàng đoán được cậu bé của anh.
jimin tựa trán mình lên cậu, hai chóp mũi cọ vào nhau. đã vô số lần cả hai âu yếm hơn thế này, nhưng đây là lần đầu tiên nhịp tim trong lồng ngực lại dội mạnh đến như thế. cảm tưởng như nó sắp không chịu nổi mà vọt ra bên ngoài.
“đừng căng thẳng, guk. Yên lặng mà lắng nghe đi.” anh ấy cũng đang cố gắng trấn an bản thân, cậu có thể thấy hàng mi anh vẫn đang run rẩy.
xung quanh căn phòng bé nhỏ lặng ngắt như tờ, tiếng lá cây xào xạc ngoài ban công cũng chẳng thể tác động lên hai con người đang lạc vào thế giới riêng. họ đang cảm nhận, đang cố thấu hiểu mọi cảm xúc mãnh liệt mà họ đã trải qua. nhớ lại những nẻo đường đã cùng nhau tay cầm tay bước đi, cùng nhớ lại những khoảnh khắc bắt trọn nụ cười của đối phương. họ chợt nhận ra, chưa bao giờ họ rời xa khỏi người kia.
nếu một ngày cuộc đời bắt họ phải rời đi, thì đó có lẽ là ngày sự sống của họ kết thúc, họ vẫn sẽ tồn tại, tồn tại trong một thân xác mục rỗng.
họ tin vào định mệnh.
“jungkookie nghe này, anh nhận ra tình cảm của mình giành cho em đã mãnh liệt đến nỗi không dứt ra được. bằng cách nào em biết không?”
“jiminie...” jimin vò lấy mớ tóc sau gáy cậu, đem đôi môi đặt lên hai phiến anh đào.
“cảm nhận nhịp đập của em bằng trái tim anh.”
BẠN ĐANG ĐỌC
KOOKMIN AU | 너는나, 나는너
Fanfiction"cảm nhận nhịp đập của em bằng trái tim anh." hay jungkook yêu jimin, nhưng jimin thì không. • pinterest