Chương 1

635 22 4
                                    

Adamas mở mắt, và giật mình thức giật sau khi bị chính người em mình yêu thương nhất (poisedon) đâm bằng cây đinh ba. Anh quyết định sẽ ko coi người đó là gia đình nữa dù sau này có gặp lại cũng coi như ko quen. Nhưng khung cảnh xung quanh anh cực kì lạ lẫm-đó là 1 căn phong sang trọng ( ko sang trọng bằng chỗ của anh nhưng tạm được). Anh cũng bắt đầu nhận ra những chuyển biến, thay đổi rõ rệt của cơ thể mình: da của anh từ màu xanh đậm đã trở thành màu da người, tóc của anh từ mày đen đỏ đã trở thành trắng. Bây giờ anh trông giống 1 con người hạ đẳng, may mắn những nét màu đen của anh vẫn còn ở đó . Nhưng...chết tiệt cái lưỡi hái của anh đâu rồi ?
Cánh cửa đột nhiên mở ra, đó là 1 chàng thanh niên với làn da ngăm và mái tóc trắng

- A , anh dậy rồi à? Tôi đã khá bất ngờ khi anh đột nhiên xuất hiện trên giường của tôi trong tình trạng bất tỉnh đó~
Adamas ko thể nói gì tại vì bây giờ anh đang cực kì sốc. Anh, Adamas,1 vị thần tối cao lại xuất hiện trên giường của 1 con người hạ đẳng trong bộ dạng bất tỉnh. Đúng lúc đó anh đột nhiên cảm thấy thân dưới của mình mát mát liền đứng bật dậy thì phát hiện mình đang trần truồng.

-Chà chà ~ Người con trai da ngăm ngắm nhìn cơ thể Adamas một cách thèm thuồng, biến thái.
Điều đó khiến cho Adamas xấu hổ đỏ mặt, anh tức giận tiến đến chỗ người con trai kia định tiến đến nắm lấy cổ áo cậu nhưng phát hiện mình lùn hơn cậu. Điều này càng làm cho Adamas xấu hổ hơn và người con trai thích thú hơn, cậu tiến đến định sờ má anh nhưng lại bị anh cho cái tát vào tay.

- Quần áo của ta đâu ? Adams hỏi.
-Quần áo của anh ư ? Ý anh là cái áo choàng với cái gim cài tóc xương nhện đúng ko? Tôi sai người hầu đi giặt rồi! Người con trai trả lời.
-Vậy còn quần của ta ? Adamas hỏi tiếp.
-Lúc xuất hiện anh làm gì có mặc quần! Người con trai bối rối trước câu hỏi của Adamas
-Lúc đầu tôi còn tưởng anh muốn quyến rũ tộ cơ~ Người con trai tiếp tục trọc ghẹo Adamas.
Cậu ngày càng thấy Adamas càng thú vị, cậu càng muốn tìm hiểu về người này hơn. Cậu nắm lấy tay của anh và vô thức hôn nó khiến cho Adamas đã xấu hổ càng xấu hổ hơn.

- Tôi là Jataka- vua của vương quốc này Vậy xin cho tôi hỏi... người đẹp đang đứng trước mặt tôi tên là gì ?Jataka vừa nói vừa nhìn Adamas bằng 1 ánh mắt trìu mến
Trái lại với hành động của cậu, Adamas chỉ dựt tay mình lại 1 cách lạnh lùng

-Adamas....
-Một cái tên thật đẹp, rất phù hợp với chủ nhân của nó! Jataka tiếp tục hôn lên tay Adamas.
-Đúng rồi ! Để tôi tìm cho anh ít quần áo để mặc nhé? Làm sao mà có thể để một người đẹp đi xung quanh trong bộ dạng trần truồng được ? Lỡ người ta cướp mất anh từ tôi thì sao ?
-....Được thôi .....Adamas đồng ý
(Đây là bộ đồ của Adamas nhé)

Adamas đồng ý(Đây là bộ đồ của Adamas nhé)

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
record of ragnarok-adamas-Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ