chương 2

548 28 11
                                    

Một tuần đã trôi qua kể từ ngày hắn đâm Adamas và Poseidon đã cảm thấy có điều gì đó không ổn, hình như thiếu một thứ gì đó, nhưng hắn thậm chí còn không biết nó là cái gì. Hắn cố gắng lờ đi cảm giác đó nhưng hắn không thể rũ bỏ nó.
Chẳng mấy chốc hắn đã trở lên bực bội và tức giận. Các vùng biển do hắn ta kiểm soát nổi cơn thịnh nộ và mang đến những tai họa. Thiên đường nơi hắn tọa lạc cũng chịu ko ít tổn thất. Các vị thần bắt đầu lo sợ rằng thiên đường có thể bị phá hủy và nguyền rủa bởi Thần Biển. Họ không còn cách nào khác ngoài việc cầu xin Hades và Zeus khiến hắn bình tĩnh lại.
Zeus vì nhận được yêu cầu từ Hades nên đã bỏ đi tìm Poseidon.
Thời điểm ông đến Poseidon, sóng ập vào ông. Zeus có thể nhìn thấy rõ ràng sự tức giận và khó chịu trên khuôn mặt của người anh mình và không dám đến gần hắn vào lúc này.
Sau một vài tiếng chờ đợi, Poseidon cuối cùng cũng bình tĩnh lại, trở lại vẻ mặt vô cảm bình thường. Zeus đến gần ông hỏi anh trai Adamas của họ đã làm gì lần này khiến hắn tức giận như vậy.
Khi nghe đến cái tên Adamas, Poseidon lại bắt đầu nổi điên lên, hắn hỏi Zeus rằng điều gì khiến ông nghĩ rằng Adamas là nguyên nhân khiến anh ta tức giận.Điều này chỉ khiến Zeus càng chắc chắn hơn. Zeus biết vẻ mặt khó chịu của Poseidon mỗi hắn tìm kiếm Adamas . Khi nghe thấy Zeus cười nhạo mình thay vì trả lời, hắn ngay lập tức dùng cây đinh ba để đâm ông nhưng may mắn thay Zeus đã né được. Vì chuyện đó, Poisedon càng nổi điên hơn.
Đối với Poseidon, dường như hắn ko nhận ra rằng mình là 1 thằng brocon và cần sự quan tâm của Adamas. Nhưng hắn ko thực sự chú ý đến Adamas. Có lẽ hắn chưa bao giờ nghĩ rằng chính Adamas đã luôn ở bên hắn ngay từ khi hắn còn nhỏ và Adamas đã luôn trao tình cảm cho hắn.
Tình cảm của Adamas, sự quan tâm của anh.
Poseidon cần nó, hắn cần nó ngay bây giờ.
Có một điều chắc chắn là Poseidon đã quen với tình cảm của Adamas dành cho mình. Nhìn thấy thằng em mình như vậy, Hades chỉ biết thở dài, nói với hắn:

-Poseidon, em nói rằng mình ghét Adamas nhưng em thậm chí không nhận ra rằng mình sẽ nổi điên lên nếu Adamas ko chú ý đến em trong chưa đầy 3 ngày.
Khi ngài nói, nước biển một lần nữa nổi sóng có vẻ như Poisedon đã cảm thấy bị xúc phạm bởi lời nói đó. Hắn ta liên tục triệu hồi biển và phá hủy mọi thứ xung quanh mình. Không có vị thần nào dám đến gần hắn, vì sợ rằng họ sẽ bị biển cuốn trôi và chết. Chỉ sau khi một giờ, Poseidon mới đột ngột dừng lại. Một lần nữa, hắn cảm thấy có gì đó không ổn nhưng lần này có vẻ như cuối cùng hắn cũng đã biết đó là Adamas ...
Ngay sau đó hắn cảm thấy một sự hiện diện. Nghĩ rằng đó là Adamas, hắn quay lại đối mặt với anh ta nhưng hóa ra đó là Hades, khiến hắn cau mày nhiều hơn.

-"Tại sao không phải là Adamas? ..."
-Poseidon, em ko nghĩ rằng mình nên dừng lại sao? Em sẽ sớm phá hủy thiên đường đấy.
-"Adamas! Anh đang ở đâu? Chú ý đến tôi đi!"
Biết được những gì trong đầu Poseidon, Hades im lặng thở dài.

-Anh đã không gặp em ấy trong một tuần rồi! Nếu em muốn gặp em ấy sao ko đi tìm đi thay vì phá hủy mọi thứ?
Ngay khi Poseidon chuẩn bị rời đi, một thứ gì đó đâm vào anh ta. Hắn ta đã không thể đỡ đòn đúng cách khiến má phải của hắn chảy máu vì cú va chạm.Đó là Zeus!Poseidon vào lúc này không có tâm trạng để tham gia những trận đánh trẻ con của Zeus. Hắn trừng mắt nhìn rồi đánh trả khiến cả hai ẩu đả nhau. Nhưng chưa kịp rời đi thì hắn đã bị ông kéo lại, sau đó cả hai người cũng đã biết lí do tại sao zeus lại hành xử như vậy. Hắn đã giết chính anh trai mình!!!
Poseidon im lặng.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 27, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

record of ragnarok-adamas-Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ