Greeting, Steps & Form

361 16 57
                                    

"Hello!", sayo kung sino ka man na bumibisita sa shop ko. First time kong mag-open ng book cover shop, so please bear with me. I'm not a pro. Pero sureball na pinag-effortan ang magiging resulta ng requests niyo.

Since first time ko lang ito, 50 requests lang muna ang tatanggapin ko. Baka hindi ko matapos kapag masyadong marami.


°°°°°°°°°°°°°°Steps°°°°°°°°°°°°°°

PLEASE. Pakisundin ito para maconsider na valid ang request mo. Baka maghintay ka sa wala. Masakit sa kalooban 'yon.

1. FOLLOW.

I-follow mo ako(Babymilletea).

Isang click lang 'yan. Di naman siguro masyadong mabigat sa kalooban 'to. Right?

2. FORM. Fill it up.

Title:

Author:

Genre:

Summary: (Pwede nang optional 'to. Baka kailanganin ko ng idea tungkol sa story mo. )

Characters: (As much as possible main characters lang po sana.)

Quote: (optional)

3. Submit it./ Comment it.

Dito lang po sa part/ chapter na ito i-comment ang inyong mga request. ONLY HERE. Wag tayong maglokohan dito.

4. VOTE.

Vote my shop. Kaunting tulong lang po. Huhu...

5. WAIT. No to floods.

Pakihintay ang inyong cover kapag na-accept ko na ang request. Rereplayan ko kayo para mainform kung "accepted" o "invalid" ang request niyo.

Huwag niyo po akong i-flood kung sakaling hindi pa ako makapagreply o hindi pa napopost ang cover niyo. Tama na ang isa o dalawang message ng pangungulit sakin. Hindi lang kayo—I mean, itong shop ang priority ko. Matutong maghintay. Peace.

6. Feedbacks. Comment your thoughts.

Sana hayaan niyo akong makinig sa opinyon niyo. Kulang pa ba? O sumobra? Where did I go wrong?

*Wag niyo lang akong i-bully. Be nice & frank. I need those feedbacks that are helpful. Hindi yung puro kabitteran sa buhay ang laman. Huehue...

7. Use it. Duh~

Utang na loob. Pinaghirapan ko yan, dude. Use it for atleast a week as your book cover and credit the cover to me. Kung hindi mo magagamit, pakilagay mo na lang sa multimedia. Please?

Iyon lang naman! Pagkatiwalaan niyo sana ako at bigyan ng chance ang editing skills ko. Sana ma-appreciate niyo yung product ng efforts ko. :D Hart! Hart!

°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°

BABYMILLETEA: BOOK COVER SHOP, OPEN FOR REQUESTS!

p.s. (PAKIBASA LANG PO)

Since pasukan na, sa weekends ko pa magagawa ang mga requests kaya kung magpapagawa kayo i-expect niyo nang matatagalan. Tsaka hindi rin kasi mabilis mag-produce ng ideas ang utak ko. 

Kung magrerequest po kayo pakikumpleto naman ang form. Kung wala kayong ilalagay dun sa may mga "(optional)" simply put "_" ,(underscore). Please don't skip it  or remove it kasi yun ang nilalagay kong content para sa update. 

SALAMAT SA PAG-INTINDI! KEEP ON REQUESTING! :D 

Babymilletea: Book Cover Shop (CLOSED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon