-Takemichi-
Tôi tên là Takemichi là người yêu của nhiều người, mọi người không nghe nhầm đâu là yêu nhiều người cùng 1 lúc. Bọn hắn đối xử với tôi tốt lắm, cái gì tôi muốn đều được kể cả mua cho tôi cả 1 chung cư cũng được. Tôi đôi lúc tự hỏi là bọn hắn kiếm tiền đâu ra mà nhiều đến nỗi thế.
Nhưng một ngày, bọn hắn lại dám hôn 1 cô gái khác lúc tôi không ở nhà..!!
Tôi đã rất ngạc nhiên đến cáu giận, tại sao bọn hắn lại làm thế với tôi chứ? Tôi quyết định sau ngày hôm đấy tránh mặt bọn hắn và rời đi không để lại lời nào cả. Chắc giờ bọn hắn đang ở với cô ta rồi nhỉ?
-----------------
Rầm!!
"Con mẹ nó!! Chúng mày là 1 lũ vô dụng, tìm 1 người thôi cũng đéo tìm được."
"Mikey, đừng trút giận lên bọn nó!" hắn đặt tay lên vai của Mikey.
"Draken mày chắc là em ấy bỏ đi không? Em ý chắc đi chơi mấy ngày rồi về mà. Chắc chắn sẽ quay về với chúng ta thôi"
"Tao cũng không chắc nữa Mitsuya à. Đợi vài ngày đi, có thể em ý sẽ quay lại thì sao?"
Bọn hắn cũng gật đầu mà an tâm nhưng đã 3 năm rồi tại sao vẫn chưa tìm được em ấy?
Rõ ràng đã lục tung cả Nhật Bản rồi mà, tại sao lại không tìm thấy chứ!!
Chết tiệt!! Takemichi đừng để bọn tôi tìm thấy em. Bọn tôi sẽ cắt gân chân của em ra và mãi mãi chỉ được bên bọn tôi. Giam cầm em ở bên tôi mãi mãi..
-----------------
"Mệt quá đi mất thôiiiii, vừa có sắp xếp vali một tí mà đã mệt thế này rồi"
Em nằm gục xuống giường mà thở dốc.
Cốc cốc..
"Ah- vào đi"
-cạch- tiếng mở cửa mở ra cũng là lúc tiền nói vang lên
"Takemichi em soạn đồ xong hết chưa?"
"Em soạn xong hết rồi ạ"
"Iteru-nii, anh sắp xếp xong đồ chưa vậy"
"Rồi rồi, xong hết rồi một lát nữa thì mình xuất phát từ Hàn Quốc về Nhật Bản thôi"
/vừa nói vừa xoa đầu/."Ok anh"
Sau khi xong, bọn họ liền đến sân bay để đi chuyến bay của mình.
Vài tiếng sau
Em và Iteru đã hạ cánh, họ lấy vali liền đụng chúng 1 người. Em liền xin lỗi người đó và nắm tay Iteru ra ngoài. Họ kéo vali ra khỏi sân bay.
"Xin chào Nhật Bảnnn, tao quay lại rồi đây" em nở một nụ cười tươi rói làm cho ai đi qua cũng phải nhìn và đỏ mặt.
"Tìm được em rồi, Takemichi~"
-------------------
Nếu các cô đang thắc mắc Iteru là ai thì đây là câu trả lời của tôi.
Iteru là anh trai nuôi của Takemichi. Takemichi đc ba mẹ của Iteru nhận nuôi nhưng đc tầm 2-3 tháng thì ba mẹ của Iteru bắt đầu nghiện rượu, nghiện cờ bạc. Mẹ của Iteru từ lúc đấy ngày nào cũng hành hạ Takemichi và Iteru, bà ta bắt đầu làm gái cho mất tên đại gia có tiếng tăm. Mỗi lần cả hai bọn họ về nhà liền nghe tiếng rên rỉ của bà ta và ai đó còn ba của Iteru thì đi đánh cờ bạc thua thì về xả giận lên hai bọn họ còn được thì liền ném tiền vào mặt bọn họ và bắt bọn họ phải quỳ xuống lấy tiền bằng miệng. Được 1 tgian thì từ gia đình hạnh phúc thành 1 gia đình đầy đau khổ, mẹ làm gái, ba nghiện cờ bạc, rượu chè. Một hôm, cả hai bọn họ đi về thì thấy cảnh tượng đầy đẫm máu. Mẹ của bọn họ bị đâm nhiều nhát vào cơ thể, mắt thì 1 bên có 1 bên không. Tay Chân thì nát bét. Còn bên ba của bọn họ cũng không khá lên chút nào cả. Sau khi điều tra về cái chết của hai người họ nhưng không có 1 chút manh mối nào. Em và Iteru đã phải chuyển về cô nhi viện sinh sống đến 16 tuổi. Iteru bắt đầu khởi nghiệp, lúc đầu hơi gian nan nhưng sau cũng khá khấm lên nhiều. Còn em thì làm ở chỗ cửa hàng tiện lợi. Vì em có nét xinh từ bé nên trong cửa hàng cũng tấp nập người mua. Và rồi gặp bọn hắn và trở thành người yêu bọn hắn.
"Takemichi em soạn đồ xong hết chưa?"
-Iteru-Mấy cô nhớ like cho tui nhaaa. Lần đầu viết fic nên mấy cô thông cảm nếu có sai cái gì nhé ạ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Alltakemichi] Budding love
RandomĐừng rời xa bọn tôi, Takemichi. Em chỉ là của riêng bọn tôi thôi mãi mãi và mãi mãi.. Nhân vật thuộc Wakui Ken. Thể loại: ngược, ngọt, BL, Ooc,.... Truyện tôi không giống bản gốc nhé ạ Không ăn cắp chất xám của tôi!!