Chương 2: H+

224 25 4
                                    

"Tìm thấy em rồi, Takemichi. Nên về báo cho chúng nó thôi"

(Cho các bà đoán người ăn Takemichi là ai ( ͡° ͜ʖ ͡°))
----------------
"Oaaaaaaa"
"Về đến nhà rồi mệt quá đi"

Em nằm lên giường mà mình đã lâu không nằm, Iteru thấy vậy cũng để cho em thời gian nghỉ ngơi còn Iteru chạy ra ngoài mua đồ.

Em cũng chìm vào giấc ngủ lúc nào không hay. Ở dưới nhà em, có người đang đi qua nhà em thì thấy đèn sáng.

"Tại sao đèn lại sáng?"

Hắn không nghĩ nhiều liền lấy chìa khóa dự phòng mà em từng đưa cho hắn mà lên tầng em từng ở. Mở toang cửa ra, thì thấy 1 người đang nằm sấp đi ngủ, mái tóc vàng óng ánh quen thuộc nhưng đã lâu rồi không nhìn thấy nó. Hắn không nghĩ nhiều liền lao lên giường ôm chầm người mà mình lâu lắm không gặp.

Mùi hương này

Cơ thể này

Chính là em ấy, là người mà hắn đã mong chờ từ lâu lắm rồi. Là người đã cho hắn biết ánh sáng là gì, dẫn dắt hắn từ bóng tối ra ngoài ánh sàn nhưng rồi 1 lần nữa đẩy hắn chìm vào trong bóng tối.

Em thấy khó chịu liền mở mắt quay sang, tưởng là Iteru nên em liền nói.

"Iteru, anh đấy à? Em đang ngủ nên anh nằm yên cho em ôm ngủ nhé" vừa cười vừa nói mà không biết mình sắp gặp họa

*Iteru? Là thằng khốn nào chứ?* hắn liền cáu giận mà đè em.

"Takemichi, lâu lắm không gặp em vậy mà lại có người khác rồi à" hắn liền bóp cổ em

Em thấy hắn thì liền hốt hoảng chửi thề.

"Con mẹ nó, anh tại sao lại ở đây chứ!? Cút!! Cút ra ngoài"

"Em không được đuổi tôi, em rõ ràng là của tôi. Mà tại sao lại nhắc đến tên Khác hả? "

"NÓI NHANH"

"Ư- hức tha tôi!!"

"Tha ư? Tại sao lại phải tha chứ? Em rõ ràng là của tôi mà"

Sau khi chấm dứt câu đó, hắn liền hôn ngấu nghiến em, lưỡi đảo sang trái phải, lưỡi hắn cuốn lấy lưỡi em, hai bên mép chảy ra nhiều nước bọt. Hắn bỏ tay từ cổ em ra. 1 bàn tay giữ lấy hai tay em, 1 tay vuốt ve hạt đậu nhỏ của em.

Em liền giật nảy lên vì bị kích thích. Được một hồi, môi hắn từ từ bỏ ra từ môi em. Di chuyển xuống cổ, liếm cổ em rồi từ từ cắn một phát.

"Aahhh~"

Nghe được tiếng rên kích thích mà không khỏi phấn chấn, dục vọng của hắn này càng cao.

Từ cắn mút đến liếm xung quanh cổ. Hắn lại từ cổ chuyển xuống hai hạt đậu đang cương cứng vì bị kích thích.

Hắn không nghĩ nhiều, liền lao vào liếm mút hạt đậu đó còn bên còn lại bị hắn kéo đến đỏ chót lên rồi.

"Ư- ahh~"

"Hức~ ưm.. Ahh"

"Gọi tên tôi"
"Nhanh lên Takemichi"
"Tên tôi là gì? Takemichi"

"Ba-Baji"

"Nói to lên, hãy nói to lên Takemichi à"

"Baji Keisuke"

"Giỏi lắm"

Hắn liền cởi quần em ra mà cho tay vào lỗ nhỏ của em, 2 ngón của hắn bắt đầu ra vào lỗ nhỏ của em

"Ư~ ahhh..Ưmm-hahh~"

Tiếng rên càng ngày càng lớn cùng lúc phía dưới của em ra vào nhanh hơn.

"Ah-"
"Đ-đừng động nữa"

Hắn không nghe liền ra vào chỗ đó càng ngày càng nhiều

Càng ngày bàn tay của hắn càng nhanh làm cho em không kích ứng nổi mà bắn tinh lên bụng mình.

Hắn bỏ tay mình ra khỏi lỗ nhỏ của em, cởi bỏ quần của mình lộ ra côn thịt đầy gân đang cưng cứng lên, em nhìn một hồi thì hoảng hốt muốn chạy thì liền bị kéo chân quay về chỗ cũ. Hắn từ từ đưa côn thịt trước cửa lỗ nhỏ của em. Vạch lỗ nhỏ em ra và đâm vào không thương tiếc.

"Ahhh-"

Nước mắt của em chảy càng nhiều, tiếng rên hòa cùng những nhịp ra vào của hắn. Vừa sướng vừa đau, càng ngày em càng bị hắn ra vào nhanh hơn. Làm em sướng đến điên người nhưng cũng đau không kém. Tiếng rên kích thích cơ thể hắn. Làm cho hắn không biết gì ngoài ra vào lỗ nhỏ của em. Làm từ tư thế này cho đến tư thế nọ, bắn cũng rất nhiều lần.

Được 2 tiếng sau, hắn liền đâm sâu vào trong em bắn tinh lần cuối rồi liền nằm bên cạnh em.

Reng~reng

"A-Alo"

"Takemichi đấy à"

"Dạ vâ- ahh-"

Hắn liền đâm em lần nữa

"Sao thế Michi? Bị sao à"

"Kh-không có đâu ạ ư-ưm"

"À ừ, anh đi chơi với cả bạn anh nên có thể không về đêm nay nên em ở nhà tự làm đồ ăn đi nhé"

"Ư-ah~ dạ vâng em biết rồi"

Chưa để anh nói em liền tắt máy đi.

"Chết tiệt, tôi đang gọi cho bạn tôi đấy!!"

"Thì sao?"

"Con mẹ n-ahh~"

Hắn lại bắt đầu động.

"Hức- hức~ dừng l-lại đi"

Được một lúc, hắn lại bắn vào trong em. Cùng lúc đó, cơn buồn ngủ của em ập đến không cần nhắc em liền ngủ say trên tay hắn. Còn hắn thì cũng ngủ say bên cạnh em.

------------------

Sorry mấy cô nhé, tại tôi bận đi làm nên không viết truyện nên tập này bù cho mấy cô nha. Tôi viết H hơi dở nên mấy cô đọc tạm nhé ❤.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 12, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Alltakemichi] Budding loveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ