Đôi lời chia sẻ

143 9 0
                                    

Cảm ơn bạn, người đang đọc những dòng này nếu bạn nán lại ở đây.

Mình biết bài Eastside qua một playlist trên youtube, vào đúng thời điểm mà học sinh ôn thi. Nên dù hơi đột ngột xíu nhưng bài khiến mình có cảm hứng lắm, và đó là lý do fanfic này ra đời.

Ngoài ra, đây là lần đầu mình viết thử thể loại này. Vấn đề bản quyền là rất quan trọng. Mình cũng đã đề cập tới credit bài ở giới thiệu, nhưng nếu bạn thấy thiếu bất kỳ một thông tin gì hay vi phạm bản quyền, mong bạn có thể báo lại cho mình. Mình sẽ tìm cách bổ sung ngay.

Cũng không biết thường thì mọi người nhìn nhận hay viết songfic thế nào. Mình cũng không thực sự rõ. Ví dụ như songfic cần đề cập tới lời bài hát, có thể là bản dịch, gì đó nữa,... nhưng khi viết ra truyện này, mình nghĩ (hy vọng thì đúng hơn) là bạn có thể thấy được bài hát trong nó hoặc ngược lại, thấy câu chuyện này trong bài hát gốc Eastside.

Sau cùng, cảm ơn bạn vì đã ghé qua. Hy vọng bạn sẽ thích oneshot này của Itafushi mà mình viết.

(ps. Câu: "He/she used to meet me on the Eastside" có thể hay được dịch bằng chữ "từng" [từng gặp tôi] hơn, chắc vì dù sao nó cũng đúng. Nhưng ở trong fic thì chữ này được đổi thành chữ "thường" [thường gặp tôi] để khớp hơn với truyện. Ban đầu là lỗi dịch thuật ạ, nhưng vì nó đóng vai trò trong cốt truyện nên mình cũng không đổi được, mong là điều này có thể giải đáp thắc mắc của bạn trong khi đọc truyện.)

Thân gửi,

Red Dwarf.

[ITAFUSHI] Eastside | SongficNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ