oneshot

8.2K 405 27
                                    

naruto đến kỳ động dục ngay lúc sasuke đang mang thai.
---------------------
naruto thở phào nhẹ nhõm sau khi kết thúc một ngày mệt mỏi với đống công văn đã được xử lý xong. hắn dựa người vào lưng ghế, ngửa mặt lên trần nhà rồi nhắm mắt lại.

dạo gần đây hắn thấy trong người rất lạ. hắn thường xuyên chảy mồ hôi lạnh. nam căn thường có cảm giác trướng đau lần nào đi tắm hắn đều phải tự mình an ủi xuất ra đến tận hai lần mới vơi đi cảm giác khó chịu. pheromone thì mất kiểm soát, toả ra mùi hương nồng đậm.

hôm qua hắn đã đến bệnh viện tìm gặp sakura để kiểm tra. sau khi nghe hắn kể, sakura chỉ biết day trán lắc đầu một cách ngao ngán. nàng alpha thở dài nói:

" tên ngốc naruto nhà cậu! đã hơn 30 tuổi đầu rồi mà ngay cả kỳ động dục của bản thân cũng không nhận ra! "

" ừ thì kỳ động- hả??? c-cậu nói gì? kỳ động dục sao? " naruto hốt hoảng, hỏi lại sakura.

" hiện tượng pheromone mất kiểm soát, trạng thái mùi hương thay đổi thất thường chính là do bị ảnh hưởng bởi kỳ động dục " sakura kiên nhẫn ngồi giải thích cho hắn nghe.

" thôi xong! " naruto mặt chán nản thở dài não nề.

kỳ động dục của alpha một khi đã đến có khi còn rắc rối hơn cả kỳ phát tình thông thường của omega. thời gian của kỳ động dục tuỳ vào ham muốn và sinh lực của từng alpha. nếu là alpha có ham muốn nhỏ thì kỳ động dục nhanh nhất là ba ngày đã kết thúc, trường hợp còn lại thì . . .

nhanh nhất cũng phải được một tuần. mà người đến kỳ lại là kẻ sinh lực dồi dào như ngài đệ thất thì omega uchiha ở nhà có vẻ mệt rồi đây ~

" sasuke đang mang thai, không thể giúp tớ giải quyết được. tớ lại càng không thể tiếp nhận omega nào khác ngoài sasuke "

" sakura-chan, cậu nói xem tớ phải làm sao đây? " naruto nằm gục trên bàn làm việc của sakura, không ngừng than ngắn thở dài.

sakura trầm ngâm một lúc rồi nói.

" sasuke-kun đã mang thai đến tháng thứ mấy rồi? "

" được gần hai tháng rồi. mà có liên quan gì đến chuyện của tớ chứ? "

" liên quan chứ sao không! omega thai kỳ từ ba tháng đổ lại thì vẫn có thể quan hệ tình dục bình thường. huống hồ omega nhà cậu thai kỳ mới gần hai tháng nên cậu không phải lo việc phải một mình vượt qua kỳ động dục " sakura cười cười vỗ vỗ lên vai hắn.

" nói thì nói vậy nhưng tớ không thể nào nhẫn tâm để sasuke chịu mệt được. em ấy tuy là có thể lực vượt trội hơn những omega khác nhưng từ khi mang thai đã trở nên yếu mềm đi vài phần . . . "

ở làng lá này ai mà không biết ngài đệ thất sủng vợ đến cỡ nào. từ ngày sasuke mang thai lại là sủng càng thêm sủng.

| narusasu | kỳ động dục của alphaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ