Pt.2

55 7 3
                                    

Ngay hôm sau gã lái con xe roll royce thân yêu của gã đến rước em.

- ưmm, giám đốc đi như này không sợ người ta nhìn vào mình à ? Tôi cũng chỉ là diễn viên bình thường...

- đừng gọi tôi là giám đốc, gọi là Namjoon nhé ?

- ầy sao thế được ? Gọi là chùn chun nhá ?

- tên tôi để em chế thế à ?

Gã chẳng khéo đùa gì cả, ấy vậy mà gã cũng lịch thiệp phết ấy chứ nhỉ, khà khà. Đưa đón em tận tình thế này mà.

Để em lên phòng làm việc rồi giới thiệu quản lí mới cho em, Kim Taehyung. Eo ơi cái cậu quản lí này đẹp trai vãi nồi nhờ ?

- à chào anh ! Từ ngày hôm nay tôi là quản lí mới của anh, sẽ sắp xếp lịch trình hằng ngày cho anh.

Cậu quản lí chắc ngang tuổi tôi, em của gã giám đốc ấy chắc ? Đôi mắt mí lót, tròng mắt tam bạch, mũi cao, nụ cười hình hộp. Mô tả đôi chúc còn nói chung là đẹp trai !

- ây da, cậu là em của tên giám đốc ấy à ?

Kim Seokjin thấy gã vừa đi thìngồi xuống ghế rồi với hỏi cậu ta.

- ừa đúng rồi mắ, tui là em guột của ông nội đó nè. Anh là cái anh gác cái chân lên vai anh hai tui đúng hok ?? Tấm hình ổng đăng insta í ?

Cậu này cũng hòa nhập lẹ dữ ha ?

- trời oi trời bậy ghê. Mà lịch trình hôm nay tôi có gì ?

- còn gì nữa má ? Đi casting nhận vai rồi diễn chứ sao bà ?

Rồi cậu ta lên lịch đầy đủ cho em. Công ty gã làm về phần marketing đỉnh thật ! Em chỉ vừa cast xong đăng trailer thôi đã hàng tá người biết đến.

Danh vọng và quyền lực cả sự nổi tiếng đến với em quá nhanh.

Sau khi phim ra mắt, là một bộ phim điện ảnh tên "Khế Ước Đôi Ta". Bộ phim thành công vang dội với em là vai chính, được đào tạo qua trường lớp nên em đã làm rất tốt.

Tới khi họp báo ra mắt phim, ai ai cũng chỉa mũi cam và mic đến em, hàng loạt câu hỏi được đặt ra và chỉ sau đêm đó. Em nổi tiếng một cách nhanh chóng, hàng trăm dự án phim, chạy quảng cáo, và một loạt nhãn hàng book em. Em thỏa mãn với điều này.

- sao nào xinh đẹp ? Em hài lòng chứ ?

Nằm gọn trong bờ ngực vững trãi của gã, em vẽ mấy vòng tròn lên đó rồi nhẹ nhàng đáp.

- hào lòng chứ ! Công nhận đấy ! Chú cho em tất cả những gì em đang cần.

Rồi em trèo lên nguời gã, thân thể lõa lồ áp sát vào gã. Nếu rộ ra tin đồn em cặp kè với giám đốc công ty giải trí thì như nào ta ? Haha.

- bé cưng ngoan lắm ! Nhưng hãy nhớ đây, em chỉ có một mình tôi thôi ! Hiểu chưa ?

Rồi gã đè em nằm xuống, em làm tình với gã, hôn gã, ôm gã, e ấp trong lòng gã. Trong khoảnh khắc em đã yêu gã, nhưng rồi...gã có yêu em không ? Hay chỉ là một công cụ thõa mãn gã ? Em không biết nữa ! Nhưng em muốn nhiều hơn thế.

Em muốn được chú ý, thật nhiều ! Em không muốn chỉ là của riêng gã trai này, cái cảm giác người ta gọi là danh vọng, em ham mê nó đến lạ.

[NAMJIN] Đoạn Tình Đứt Đôi. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ