DISNEYLAND

359 30 4
                                    

Trong một căn phòng, một nhỏ đang ngồi trong lòng một lớn đọc sách.

Mỗi tối Yoshi sẽ cầm sách cùng đọc với Asahi. Nhưng dường như hôm nay có thứ gì đó làm cậu bận tâm.

" Hi-kun em sao vậy có chuyện gì à ? " Anh xoay người cậu lại, mặt đối mặt với mình.

" À Yoshi...em...anh mai cuối tuần có rãnh không ạ ?" Asahi dùng cặp mắt long lanh nhìn anh giống như một chú mèo muốn xin cá từ chủ.

" Chẳng phải mai là cuối tuần sao, anh đương nhiên rãnh mà, muốn đi đâu hửm ? "

Cậu lúc nào cũng lo nghĩ cho anh hết. Sợ  anh bận cái này cái kia nên mãi mới dám hỏi.

" Thật hả ! " Nét mặt cậu mừng rỡ, đồng tử căng ra hết cỡ luôn.

"Em muốn đi Disneyland đó.... Huynsuk và Jihoon bảo là ở đó vui lắm. Em muốn đi đến đó lắm."

" Được thôi anh sẽ book vé máy bay nhé! Chúng ta sang Mĩ chơi khoảng một tuần luôn."

"Ưm ưm...Asahi lắc lắc đầu nhỏ. Không đâu Disneyland ở trong thành phố này luôn, đang có nhiều hoạt động lắm không cần phải đi xa thế đâu." Cậu nói một cách hào hứng.

" Muốn đi lắm phải không ? " Cậu gật đầu lia lịa. "Vậy thì giờ chúng ta đi ngủ sớm nhé. Ngày mai anh sẽ đưa em đến đó."

"Uraaa~~~ Nae~tuyệt vời ạaa~~~"

Cậy hớt hải phóng lên giường nằm, 2 tay đập lên nệm gọi Yoshi : "Anh à, đi ngủ." Giọng điệu ngọt ngào làm anh dù có nghe đến mấy ngàn lần cũng không cưỡng lại được.

Chỉnh chăn cho cả 2 ngay ngắn lại, kéo người nhỏ yên vị trong vòng tay mình. Mũi đặt lên trên mái tóc bạch kim ống mượt, anh cảm nhận được vị cam tươi  len lõi trong từng sợi tóc.

Yoshi nghiện mùi tóc đó.

Cả 2 cứ thế ngủ yên giấc đến sáng mai.



Tiếng rộn rạo của Asahi đang lục tủ quần áo làm Yoshi tỉnh giất. Đồng hồ chỉ  7h30 khiến anh giật mình.

"- Kì lạ hôm nay mặt trời mọc đằng tây à, hôm nay bé mèo nhỏ của anh dậy sớm thế."

" Chỗ đó 8h30 mở cửa nên chúng ta đi sớm sẽ tránh kẹt xe và đông người nữa."

Mèo nhỏ hôm nay cũng biết lo xa rồi nhỉ ?

"Nhưng em tìm gì đó ?" Yoshi thấy cậu như muốn bới tung cái tủ quần áo ra vậy.

" Em tìm cái hoodie màu vàng của anh và em nảy giờ nhưng không có." Giọng cậu yểu xìu.

Anh lại chỗ cậu liền lôi ra 2 cái áo cặp hoodie màu vàng ra : "đây là cái gì đây" anh thở dài bất lực nhìn cậu.

"Hề hề...Yoshi-kun là tuyệt nhứtttt."



Yoshi định lái xe chở cậu đi thì bị ngăn lại.

"Hôm nay chúng ta đi tàu điện ngầm nhé !"

"Sẽ đông lắm đó, em không thích vậy mà"

"Hmm...cũng phải thay đổi một lần chứ !" Cậu cười không thấy mắt với anh.

[Yosahi] The Sweet Life - OneshortNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ