#1.[Damian x Anya]Ghen....(Đoản)

149 9 2
                                    

Năm nay Anya đã lên năm 7 ở học viện Eden rồi...

Hôm nay cô nàng 12 tuổi nổi hứng dậy sớm... 

"Hôm nay sao con dậy sớm vậy Anya? Mới 5 giờ sáng mà?"-Yor ngạc nhiên hỏi...

"Dạ con không ngủ được ạ...."-Anya ngây thơ đáp và ngồi lên bàn ăn sáng....

....

"Con ăn xong rồi ạ, con chào ba mẹ con đi học ạ...."-Anya nói rồi đi học....

Trong lúc đi học cô nàng lại cứ đắm chìm vào những suy nghĩ của riêng mình.... Yêu là gì? Cô nàng tự hỏi bản thân như vậy... Becky cũng giải thích cho cô nàng khá là nhiều rồi nhưng không biết tại sao cô vẫn không hiểu gì cả, bởi vì nó khá là mơ hồ...

Đến lớp thì cô nàng thấy được 1 chiếc hộp hình trái tim trên bàn... Cánh trái tim bên trái thì có ghi chứ Tặng Anya  được viết rất nắn nót. Cô nàng mở ra thì bên trong toàn đậu phộng được bọc bởi Socola... Lúc này Becky cũng tới và cô đứng đằng sau để hù cô

"Hôm nay Anya được ai đó tặng quà cơ đó :>"- Giọng nói đằng sau phát ra khiến Anya bất giác quay đầu lùi lại phía sau...

"Becky?? Cậu tới đây lúc nào vậy ??"-Anya hỏi Becky....

"Không quan trọng đâu... Cậu trả lời tớ đi Anya, ai là người tặng cậu?"-Becky hỏi Anya....

"Tớ không biết... Cậu ăn với tớ đi Becky..."

"Có chứ... Anya tốt bụng quá hà..."

...

Cô nàng tóc hồng và Becky bước ra gốc cây phong ở sân trường để ăn...

"Ngon thật đó...."

"Uhhh..."

Bước lại vào lớp thì cô và Becky đang mải nói chuyện về hộp socola thì có  1 cục giấy bay tới đầu cô nàng... Cô nàng cũng chỉ liếc qua nhưng lại quay lại nói chuyện với Becky khiến Damian thấy lạ...

"Hộp socola kia ngon nhỉ =)"-Becky nói nhưng thực tế là để Damian ghen.

"Uhh, không biết người tặng là ai nhỉ? Mình thắc mắc quá hà..."-Anya ngây thơ cười cợt nói....

 Tại sao Anya lại trưng ra bộ mặt dễ thương như vậy chứ? Tại sao con nhóc lùn đáng ghét kia lại có người tặng quà socola chứ? Mà tại sao cậu phải khó chịu chứ? Nó cũng có liên quan gì đến cậu đâu? 

Nụ cười của Anya bỗng vụt tắt khiến cho cậu cảm thấy khó hiểu....  Có chuyện gì xảy ra với con nhóc lùn đó vậy... Cậu thật sự không hiểu cô đang nghĩ gì....

"Cảm ơn cậu vì hộp Socola nha Anatole..."-Cô nàng đi đến chỗ của cậu con trai ngồi cạnh Becky và nói khiến mọi người khá ngạc nhiên...

"Cậu thích là được.. Anya của tôi..."-Anatole nhẹ nhàng xoa lên mái tóc hồng kia... Damian thấy vậy thì bước tới cầm lấy bàn tay bé nhỏ của Anatole khiến cậu ấy sợ sệt....

"Cô ấy là của tôi!"

Thanks for reading...


[Spy x Family] 1 góc nhỏ đu otp cụa au :(Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ