Chương 1

447 23 20
                                    

Note: Truyện sẽ có thể phi lô gic, thậm chí có chi tiết không giống với bản Harry Potter gốc. Mình chưa đọc hết Harry Potter bao giờ, trong Harry cũng chỉ thích mỗi cp Sư Xà thôi nên có thể nhiều chi tiết sẽ không sát trong truyện. Nhắc nhở trước để ai không thích thì né. Btw, mình theo thuyền GGSS (Godric x Salazar) là chính nên ai không chấp nhận nghịch thuyền thì né đi ạ.

***

Trong cánh gà:

Adriel rất nhớ đống bánh dâu tây ở nhà của cậu. Cái gì có thể bằng bánh dâu tây cơ chứ? *lật bàn*

Drama ngược luyến tàn tâm được không?

Được!

_____________________

Sảnh đường Hogwarts chưa bao giờ kinh động như thế. Ngay khi hiệu trưởng Dumbledore kết thúc bài phát biểu mừng tân sinh năm nhất, trần nhà rúng động, một khe nứt không gian đen ngòm hiện ra. Lúc cơn địa chấn kết thúc, học sinh các nhà xôn xao khi thấy một thanh niên mặc áo choàng đen, tóc đen dài, người đầy máu đang nằm ở đúng vị trí mà màn phân loại bốn nhà vừa diễn ra. Sau khi lên tiếng bảo mọi người yên tĩnh, thầy Dumbledore tiến bước đến thanh niên. Đúng lúc thầy định đưa tay kiểm tra người nọ, một luồng sáng màu hồng nhạt từ chiếc vòng cổ của người này phát sáng. Chưa đến 60 giây sau, một sinh vật chỉ cao hơn 3 feet một chút (*cỡ 1m) với tai nhọn, tóc và mắt màu bạc lấp lánh như ánh trăng, mặc một bộ đồ màu bạc lơ lửng trên không trung.

"Hử, ách, đây là đâu? Tên Goddy chết tiệt, hắn khiến ta đến đâu thế này."

Đây chẳng phải là Tinh Linh sao, Merlin ơi, một vài học sinh nhà Ravenclaw sửng sốt kêu lên. Các nhà khác nghe xong cũng ngạc nhiên không kém. Là Tinh Linh đó, sinh vật cực kỳ quý hiếm, được liệt vào Sách Đỏ của Bộ Pháp Thuật đó.

Tinh Linh ngó nghiêng một chút, sau khi nhìn thấy thanh niên đầy máu thì kêu lên một tiếng, rồi đi vỗ vỗ má người nọ.

"Sasa! Tỉnh lại đi Sasa... Á, ngươi làm sao thế này? Sao pháp lực lại cạn kiệt thế này.... Huhu Sasa ơi, huhuhu..."

"Thứ lỗi cho ta quấy rầy, xin hỏi vị này ..." Thầy Dumbledore lên tiếng, tay vẫn không quên cầm đũa phép.

Tinh Linh kia nhìn thấy đũa phép thì biểu cảm gương mặt ngay lập tức thay đổi. Hai mắt từ màu bạc dần chuyển sang sắc hồng chói lọi, giọng nói cũng mang theo lạnh lẽo.

"Ngươi là ai? Nếu dám hại hắn, thì nhân danh tinh linh ký kết với chủ nhân gia tộc Gryffindor, ta nhất định sẽ lấy mạng ngươi."

Toàn bộ gian phòng như thể đông đặc, hít phải khí lạnh. Khoan đã, cậu ta vừa nói gì cơ, tinh linh ký kết với gia tộc Gryffindor ý hả? Phải nói, gia tộc Gryffindor là một gia tộc cực kỳ nổi tiếng trong giới pháp thuật. Tuy hiện tại đã gần như không nghe thấy tung tích của gia tộc này nhưng thanh danh chiến tích của họ cả ngàn năm trước vẫn được truyền đến bây giờ, chưa nói đến một trong số những người sáng lập Hogwart cũng thuộc gia tộc Gryffindor - Godric Gryffindor.

"Adriel điện hạ..."

Mọi người chưa kịp hoàn hồn thì bóng ma của Bloody Baron từ đâu bay đến. Không chỉ Bloody Baron mà các bức họa cũng ồn ào chen nhau sao có chỗ nhìn được đại sảnh.

Ta đã nói rồi, rảnh rỗi thì đọc truyện đi thôi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ