1. white bullets

4.4K 235 17
                                    

Tác giả: dreamism

Dịch: sagi

Pairing: Lee Jeno/ Na Jaemin

Độ dài: bản gốc là 2692 từ và bản dịch là 3498 từ

Tags: mafia bosses, bối cảnh khá dark, máu me và thương tích, đề cập tới tra tấn, nhân vật phụ chết, Gunplay, Exhibitionism (mình để những tag chính ở đây nhé).

Sum: Lee Jeno và Na Jaemin. Hai cái tên mà bạn sẽ không bao giờ muốn nghe tới. Nhưng nếu đã bị họ bắt, thì coi như bạn có vé nóng xem họ biểu diễn một tí rồi.

Hoặc là,

Nomin có hơi dị và thích ch*ch nhau trước cái xác chết cứng của kẻ thù.

Cảnh báo: quan hệ tình dục đồng tính nam, đề cập đến công việc phạm pháp, giết chóc, chết chóc, ngôn từ thô tục.

Disclaimer: Truyện là sản phẩm hư cấu và thuộc về người viết, cốt truyện chỉ là tưởng tượng và mang tính chất giải trí, phục vụ tinh thần, tác giả (lẫn người dịch) xin không chịu bất kì trách nhiệm gì nếu chiếc fic này ảnh hưởng đến tâm lý của các bạn. Vui lòng đọc kĩ tags và cảnh báo trước khi đọc tiếp. Thật đấy, hãy cân nhắc kĩ trước khi đọc tiếp

Bản dịch chưa được sự cho phép của tác giả, đợi đến khi tác giả rep lại nếu không cho phép thì mình sẽ gỡ xuống nhé. Vui lòng không mang ra khỏi wattpad của mình.

Note:

- Tặng cho bạn N, hi vọng bạn iu thích bản dịch của tớ, cũng cám ơn cậu nhìu khi đã tin tưởng mà gửi fic này cho tớ dịch và ulatr nó hợp gu quá nên phải dịch ngay sau khi đọc xong. Còn tính diếm cho hai đứa đọc thôi cơ mà cậu kêu thích giao diện Wattpad nên thôi tớ cũng quyết định đăng luôn :))))))) Hiếm khi tớ hay dùng mấy từ thô thô đăng watt lắm, thường đăng twt hay dịch kín hoy nên lúc đăng lên ngại thiệt :)))))

Okay tags, sum và phần cảnh báo đã có ở trên, hãy đọc kĩ, thật kĩ. Nếu bạn vẫn muốn tiếp tục đọc thì hi vọng bạn sẽ hài lòng với bản dịch này của mình ^^




















"Em nghĩ rằng em có thể tiếp tục không?"  Jeno hỏi, giọng không chút dao động khi gã nắm chắc súng, mắt nhìn vào mục tiêu.

"E-em khỏe hơn anh nghĩ đấy, Lee."

“Nếu em không thể chịu được, thì em biết phải làm gì rồi nhỉ, bé yêu. Chỉ cần nói ra từ đó và chúng ta sẽ mặc xác hắn cho đến ngày mai. Đó là tùy vào việc hắn có thể sống sót đến ngày mai, ”Jeno cười khẩy khi dời ánh mắt khỏi tên đàn ông trên mặt đất, hầu như bất động và đẫm mình trong vũng máu của hắn. Mùi máu đặc quánh làm ô nhiễm không khí trong tầng hầm, có thể là do họ đã giết chết hai người đàn ông khác nữa, nhưng điều đó không ngăn được Jeno. Gã dời ánh mắt trở về với thiên thần xinh đẹp đang ngồi trên đùi. Em yêu quý giácủa gã. Na Jaemin của gã.

“Được rồi em yêu, ván này là của em. Em muốn nó như thế nào đây? ” Jeno bế Jaemin từ ghế sô pha xuống giường, cẩn thận đặt em xuống tấm lụa mềm mại.

Họ có nhiều không gian để vui chơi trong tầng hầm này, nơi họ giữ tất cả những người họ bắt được, hay còn được họ gọi là Sân chơi, nơi họ mời những mục tiêu yêu dấu của mình đến và vui đùa một chút trước tặng chúng một phần thưởng cuối cùng. Tùy thuộc vào việc ván chơi đó thuộc về ai và những gì người bị bắt đã làm, họ sẽ quyết định xem họ muốn trình diễn gì cho chúng xem. Và tất nhiên, theo thông lệ của Jaemin và Jeno, thì viên đạn chỉ được bắn ra cùng lúc với người đầu tiên bắn.

(trans/🔞) mafia nomin Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ