Trong mơ

2.3K 241 10
                                    

Inspired by this song


Ánh sáng yếu ớt của chiếc đèn vàng vọt chống chọi với bóng tối của căn phòng, lờ mờ miêu tả ra hai bóng người đàn ông với cơ thể khoẻ mạnh, đường nét cơ bắp xinh đẹp như tượng tạc đang quấn lấy nhau, triền miên không dứt.

"Haa...."

Hắn hít một hơi thật dài khi cuối cùng đã đâm hoàn toàn vào cửa miệng chật hẹp giữa hai cánh mông căng tròn, tận hưởng khoái cảm nửa người dưới mang lại. Địa phương dung nạp dương vật của hắn vừa chặt vừa nóng hổi, co thắt từng đợt như muốn nuốt lấy toàn bộ nhục thịt.

"A... trướng..."

Dương vật thô cứng hầm hập, theo chuyển động của người trên mà đẩy ra vách thịt, lấp đầy vào bên trong. Quy đầu cố tình dùng lực, cọ xát, nghiền ép đến điểm nho nhỏ cợn lên, khiến cho người thanh niên thừa nhận lầm bầm rên rỉ.

Một tay của hắn giữ chặt lấy phần hông, một tay mơn trớn đùa giỡn cơ ngực săn chắc đối phương.

"A... A... chỗ đó... thật dễ chịu"

Cơ bắp của người thanh niên phía dưới căng thẳng phản ứng lại mỗi khi hắn cố tình dùng lực.

Hắn mỉm cười giữa nhịp thở dồn dập, vô cùng hài lòng trước phản ứng đó. Tiếng cười lọt vào tai của thanh niên khiến cậu không mấy hài lòng.

Một cánh tay của cậu vòng lên cổ hắn, dùng lực kéo đầu của hắn xuống một khoảng cách đủ gần để có thể ngậm lấy, ngấu nghiến đôi môi của kẻ đang làm mình điên đảo như một cách trả đũa.

Tiếng nhóp nhép và dồn dập của thịt thể va vào nhau, cùng sự trao đổi chất trực tiếp giữa đôi môi đè nén dục vọng chực chờ bùng nổ của hai người.

Họ tách ra sau một nụ hôn dài ướt át, người thanh niên phía dưới nhìn hắn, đôi mắt phượng lấp lánh tràn đầy yêu thương cùng tình dục, đôi môi sưng đỏ khẽ nhếch lên một nụ cười tinh nghịch lại thỏa mãn.

"Kinn..."---

Mile bật dậy khỏi giường. Trong đầu hỗn độn đủ loại hình ảnh, hơi thở dồn dập nóng bỏng nhưng trong lòng lạnh toát.

"Argg..."

Anh bực bội xoa đầu. Nhiệt độ căn phòng lúc nào cũng ổn định ở 24 độ vậy mà tóc Mile thấm ướt mồ hôi. Anh nỗ lực kiểm soát lại hơi thở cũng như nhịp tim đang đập như trống nổi, chán ghét nhìn xuống phần háng của mình. Thứ đó vẫn đang thức tỉnh vì tác dụng của giấc mơ.

"Chết tiệt!"

.

"Dạo này trông mày không tốt lắm." Pond rời mắt khỏi monitor nhìn về phía Mile, nghe thì có vẻ khách sáo nhưng Mile rõ ràng mình đang bị chê.

Hai ngày nay số lần anh mắc lỗi còn nhiều hơn lần đầu tiên quay.

"Tao tưởng mọi người đều ok hết rồi?" Mile né tránh. Dạo này chất lượng giấc ngủ của anh không được tốt vì những giấc mơ. Mặc dù anh đang cố tìm cách giải quyết, nhưng chuyện này thật sự không phải ngày một ngày hai có thể làm được.

[MileApo] Trong mơNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ