"Cái đéo gì vậy?" jimin nhìn gã, và jungkook chắc đến tám phần là nó đang kinh tởm, hai phần còn lại là bã đậu.
"Thu lại ánh mắt của mày đi, trông nó hợm chết được." Gã chậm rãi đứng dậy, từ từ lết về hướng nhà vệ sinh. jimin nghĩ jungkook không nhận ra bản thân đang lôi theo cả mớ chăn xùng xình bên người. Ờ, cái đầu óc ngây thơ của nó làm gì mà tưởng tượng ra được cái chăn chỉ đang che đi hai lớp quần nhớp nháp khó coi vì mộng xuân của gã thôi.
"Vậy thằng nào là người đang ngủ ngon lành lại bỗng dưng ngồi dậy, dựng lưng thẳng tắp như gắn máy? Chắc tao."
Nếu không phải jungkook nhỏ đang cần được vệ sinh cấp tốc, gã đã cãi tay đôi với jimin một trận rồi. "Tao mới là không thèm chấp mày!" jimin nghe được như vậy sau khi bóng jungkook khuất sau cánh cửa nhà tắm. Đùa, gã không chấp thì để nó chấp.
"Cãi không lại thì nói, đừng có trốn, thằng hèn!"
.
jimin suýt thì bị suy nghĩ jungkook chết trong phòng tắm doạ sợ, may mà gã đã bước ra trước khi nó định phá cửa xông vào. Ở trong đó còn lâu hơn con gái mà chưa sấy được cái đầu, jungkook mở rạp hát phòng tắm đấy à.
"Mày có biết mấy giờ rồi không? Múa rối nước làm mày đam mê lắm hả?"
"Không cần mày phải lo, tao nhắn tin báo nghỉ rồi. Vì mày là bạn tao và mày sẽ không muốn tao bị taehyung biến thành thái giám đâu, nên đương nhiên mày cũng sẽ ở nhà với tao."
jungkook thầm mãn nguyện với sự thông minh của mình. Nghỉ một hôm cũng không chết ai, nhưng gặp taehyung thì đám con cháu và thằng em đáng tự hào của gã sẽ bị tiêu diệt. Tấn bi kịch dở hơi này đều đến từ trò đùa quái gở của park jimin, jungkook đã phải vặn hết tốc lực có được từ ba cái chân để bỏ chạy sau khi bóp được vào cánh mông đáng yêu của taehyung. Ai mà ngờ đúng tối hôm đó anh direct thẳng cho Jimin với đúng một dòng: "Bảo jeon jungkook trông coi cẩn thận cái chân giữa của cậu ta đi!"
"Ở nhà với mày? Hai thằng đàn ông chụm lại một chỗ để chịch nhau hay gì? Mày bóng lộ cũng đừng có lôi tao theo."
"Bớt tưởng tượng, bóng cũng ngon ăn hơn mày. Tao như này đời nào mà thèm cái thằng xem sex hai tiếng đồng hồ cũng đéo có phản ứng."
"Ngang vừa! Hai ổng bả diễn sượng trân như thế mày cũng lên được, kim taehyung mà thoát y trước mặt thì chắc mày đã bắn hết đống tinh thượng trên cái óc heo của mày rồi."
jungkook dám thề rằng cuộc chiến này dừng lại không hề liên quan gì đến kim taehyung hết, chỉ là gã đã đói bụng lắm rồi thôi. Và những gì jimin nói không có đúng đâu nhé.
Chẳng có gì tuyệt vời hơn là mì gói và một quả trứng vào buổi sáng, ít nhất là jungkook thấy thế. Nên thay vì một trận đấm nhau vô bổ với jimin, gã đang húp mì xì xụp và bảo vệ quả trứng nhỏ bé đáng yêu (mỏng manh nữa) đang bị thằng bạn lăm le cướp mất.
"Đừng có nghĩ ai cũng trẻ con như mày." jimin khinh bỉ nhìn gã, nó đang định kể chuyện và cái biểu cảm ngu ngốc của jungkook làm nó tắt cả hứng, "Đáng lẽ tao không cần nói chuyện này với mày đâu-"
"Vậy thì đừng có nói!" jungkook cắt ngang, điệu bộ hí hửng như thể chọc điên Jimin là chuyện vui nhất trên đời.
"Nhưng tao là bạn mày, nên tao phải nói." Thằng nhiều chuyện như park jimin làm gì mà dễ bỏ cuộc đến thế, "Mày biết kim namjoon không?"
"Mày dở đó à? Mới tuần trước mày còn bảo với tao anh ta thích hoseok, giờ hỏi tao có biết ổng không."
"Ai biết được não heo của mày có chất đống kim taehyung không, nhỡ đâu lại không nhớ." Jimin nhún vai, uống miếng nước rồi quay trở về với câu chuyện, "hoseok ghét namjoon lắm luôn, vì ổng thích mày."
jungkook sặc nước mì, "Này, suýt thì cọng mì tao đang ăn chui tọt qua lỗ mũi luôn đấy. Mày đéo đùa đúng không? Mà ông hoseok đã gặp tao bao giờ đâu?"
"Là mày chưa gặp ổng," jimin bình tĩnh sửa lại, "Còn ổng ngày nào cũng ngó mày như stalker chuyên nghiệp."
Gã không còn tâm trạng để ý quả trứng thân thương của mình giờ đã nằm gọn gàng trong miệng jimin, vì đống thông tin mà nó dùng để trao đổi cho thứ đó làm mồm jungkook không ngậm lại nổi nữa rồi.
"Nghe hay đấy, giờ thì có đến tận hai người muốn hãm hại thằng em của tao rồi."
BẠN ĐANG ĐỌC
kooktae; prickly peach
Fanfictionchuyện jeon jungkook lỡ bóp đôi gò bông của kim taehyung. jessi & vẹt