Cp: Blay x Kan, Kye x Lay, GL x Anyan, Otto x Assistant
Thể loại: Boylove, Ngọt như mật ướp đường/ HE
Tình trạng: Hoàn thành
Lưu ý: Truyện phi logic do được viết bởi một thằng đang phê cần-'), Ooc
Chú thích:
- "Yoooo" là lời nói nhân vật
- 'Ái chà chà.' là suy nghĩ của nhân vật
- [Rầm] là tiếng động hoặc chú thích.
Tay nghề tôi còn non, mong các bạn thông cảm. Chúc các bạn đọc vui vẻ!^^
__________________________________________________________________
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Lại một ngày mới bắt đầu. Blay khẽ trở mình, mắt he hé mở ra khi ánh sáng chui vào phòng và đáp lên mặt y. Ngồi bật dậy với vẻ hơi uể oải, y nhìn quanh. Không thấy Lay đâu. Có lẽ cậu ta đã dậy và rời đi trước, Blay trầm ngâm nghĩ rồi cũng bước xuống giường. Sau khi đã vscn xong, y bước xuống bếp và thấy em họ mình, YeosM, đang đứng lấy đồ ăn ra dĩa. Nhìn thấy Blay, YeosM reo lên.
"Anh Blay! Cuối cùng anh cũng dậy rồi."
"Ừm chào em Yeo, Kan đâu rồi?"Blay gật đầu chào cô em họ của mình rồi cất tiếng hỏi.
YeosM nhìn y bằng ánh mắt... Khó nói nhưng rồi cũng đáp."À anh ấy đi ra ngoài từ sớm với Hika rùi, hình như là đi chơi hay gì gì đó."
"Ồ được thôi-"Y gật gù tiếp nhận thông tin rồi ngồi xuống bàn bắt đầu xử lý bữa sáng của mình.
Ăn sáng xong, y dọn dẹp phụ em họ mình rồi đi lên phòng. Blay nhìn tấm ảnh trên bàn mà y đã chụp cùng Kan, lòng thắt lại vì nhớ ai đó. Đang ngồi hồi tưởng các thứ thì bỗng Lay xông vào phòng. Blay thấy thế thì ngạc nhiên chưa kịp hỏi thì đã thấy Lay lấy mình ra làm lá chắn để trốn khỏi ai đó.
"Này cậu sao vậy Lay-?"
"Huhu, tớ lỡ tay làm đổ que kem của Anyan nên giờ GL đi tìm tớ tính sổ huhu-"Lay vừa trốn sau lưng Lay vừa giải thích.
"Haizz- Sao không mua lại cho người ta?"Blay ngán ngẩm nói, tên này đúng thật là... Có vậy mà cũng không nghĩ ra.
"Nhưng vẫn sợ lắm-"Lay run cầm cập không dám ló mặt ra.
"..." Y đập tay lên trán vẻ bất lực thấy rõ.
"Layyyyy!!"Tiếng GL vọng vào khiến cả hai giật bắn.
"Aghhhhhhh!! Tôi chạy đây!"Lay ba chân bốn cẳng đứng dậy chạy ra khỏi nhà.
"Hai người này đúng là--"Blay đứng đó nhìn cảnh GL rượt theo Lay mà cũng nhún vai quay đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic YeosM] Hoàng hôn.
Fanfiction. Các nhân vật đều thuộc bản quyền của YeosM (trên Youtube) . Couple ở đây tương đối đa dạng, có thể là hardship hoặc Otp của tôi. Đương nhiên đôi lúc cũng sẽ viết về các cặp đã canon(VD: BlayKan, OttoTit,...) . Truyện chỉ đăng một nền tảng là Wattp...