Chap 3: Nhập Học

113 6 1
                                    

Nhẹ nhàng đặt Yuu đang ngủ mê xuống giường nhưng Mika vẫn chưa rời đi ngay sau đó mà vẫn đứng lặng lẽ ngắm nhìn khuôn mặt của cậu sau đó cũng đảo mắt quanh căn phòng của cậu một lượt và xác nhận được cuộc sống của cậu sau khi rời khỏi cô nhi viện thật sự rất tốt, đột nhiên một chiếc hộp nhỏ bị khóa trên bàn thu hút sự chú ý của anh, Mika từ từ tiến lại nhìn kỹ chiếc hộp được điêu khắc tinh xảo nằm ngay ngắn trên bàn thì dễ dàng đoán được là nó quan trọng với chủ nhân như thế nào, biết được điều đó thì trong vô thức Mika lại nở một nụ cười đầy ấm áp.

-Cậu vẫn giữ nó à? Chiếc hộp chứa đựng báo vật của chúng ta.

Nói rồi anh nhẹ nhàng cầm lấy chiếc chìa khóa trên sợi dây chuyền sau đó chầm chậm đưa vào trong lỗ khóa mà xoay nhẹ, tuy chiếc hộp đã bị khóa suốt mười ba năm nhưng do được bảo vệ tốt suốt khoảng thời gian đó nên nó rất dễ dàng được mở ra, bên trong chiếc hộp là rất nhiều hình chụp chung của cả hai khi còn ở cô nhi viện, trên mặt của cả hai lúc đó đều nở một nụ cười thật rạng rỡ, ngoài ra còn có hai bức thư do cả hai viết để gửi cho đối phương hẹn sau này khi lớn lên sẽ cùng nhau đọc, cầm những món đồ chứa đầy những kỉ niệm của cả hai mà hồi ức quý giá khi còn ở cô nhi viện liên tục kéo về trong đầu Mika, nhưng chưa có thời gian để hồi tưởng thì một giọng nói vang lên khiến Mika phải ngay lập tức khóa hộp lại và trốn đi. Cửa phòng mở ra, một cô gái xin đẹp với mái tóc nâu tiến vào, cô nhìn căn phòng tối đen mà run rẫy hỏi.

-Yuu anh về rồi à?

Sau khi nhìn thấy Yuu nằm ngủ trên giường thì mới an tâm, sau đó thở dài.

-Thật là, ngủ thì cũng phải đắp chăn chứ nếu bị cảm thì phải làm sao?

Sau khi đắp chăn cho cậu một cách nhẹ nhàng để tránh làm cậu tỉnh giấc thì cô bé cũng lặng lẽ rời khỏi phòng, lúc này Mika mới từ trên trần nhà nhảy xuống.

-Akane, con bé lớn nhanh quá...tớ không nghĩ là cả hai lại được nhận nuôi cùng nhau đâu, tuy rất muốn có thể ngắm cậu lâu hơn nữa nhưng giờ tớ phải đi rồi...dù sao tớ vẫn rất mừng khi thấy cả hai sống tốt như thế, hẹn gặp cậu ở trường nhé Yuu-chan.
_____________Sáng hôm sau_____________
Khi những tia sáng đầu tiên mới vừa chiếu đến khuôn mặt đang say ngủ của thiếu niên thì từ đâu đó một âm thanh vang trời khiến cho người con trai đang chìm đắm trong giấc mộng ở trên giường phải nhảy ra khỏi giường.

-Yuichiro Hyakuya, đừng có ngủ nữa! Hôm nay đến lượt anh làm bửa sáng cho em đấy nhá!!!

Rời khỏi giường với tâm trạng mệt mỏi cực độ nhưng Yuu chỉ biết oán than.

-Thật là...hình tượng nữ thần ở trường của nó đâu rồi? Con quái vật này là ai vậy?

Tuy nói thế nhưng Yuu vẫn rất ngoan ngoãn làm bửa sáng cho em gái của mình sau đó thì cả hai cùng nhau đi đến trường, trên đường đi thì Akane thông báo với cậu một chuyện.

-Anh biết tin gì chưa? Em nghe bảo là giáo viên chủ nhiệm của anh bị điều đi công tác đột xuất vào đêm hôm qua và hôm nay lớp anh sẽ có thêm học sinh mới ấy.

-Học sinh mới? Là ai vậy?

Akane vừa nhắn tin với bạn làm trong hội học sinh vừa đọc những thông tin người đó cung cấp cho Yuu.

[MikaYuu] Góc Nhỏ Bình Yên(Fanfic Owari No Seraph)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ