Vào thời điểm đấy em vẫn chỉ là một nam sinh ngây thơ ngu ngốc không biết được tầm nguy hiểm của xã hội và tình dục quan hệ như nào.
Lúc ấy không biết cái sự tò mò ngu ngốc ấy nghĩ cái gì mà đi tải cái app đó, ứng dụng đang được giới trẻ ưu chuộc.
Nhìn những người xung quanh mình có người yêu làm em thấy tủi thân nhưng vì mama nói nếu em mà không ẩn thân như vậy sẽ khiến nhiều nguy hiểm ập tới.
Mikey có nghe mama nói rằng, em có một sức hút hào quang đặc biệt, chỉ vừa mới ra đời thôi đã khiến mấy cô y ta phải ngất ngây trước sự đáng yêu của cục cưng này, rồi khi lên năm mấy lần suýt bị bắt cóc nếu không để ý tới.
Nhiều hàng xóm quanh em có nói rằng, mai sau lớn lên bé con này chắc chắn sẽ là cực phẩm lắm đấy.
Và các bác đã nói thật, khi lớn em xinh xắn đáng yêu, mi mắt thì mỏng manh dài uốn lượn, đôi ngươi đen láy lấp lánh hút hồn, gò mà phản phất hồng hào, má phúng phính đều đặn, đôi môi chúm chím hồng xinh, mái tóc màu vàng nắng dài mềm mại. Nếu nói em là con trai sẽ rất khó tin.
Tin thế quái nào được? Cơ thể thì trắng nõn mềm mại, đường cong quyến rũ vậy nói ai dám tin trừ khi vạch quần xuống cho xem, mà vạch ra thì không chắc sẽ còn trinh tiết.
Vì thế, mà mẹ em rất lo sợ một ngày nào đó em sẽ bị vấy bẩn mất nên đã cấm em tháo kính hay thả tóc xuống.
Khi thấy nhiều người có bạn gái nên em cũng muốn thử cảm giác đó, vì em nghe anh đàn trên tải app đấy có cô bạn gái xinh đẹp lắm.
Mà tiêu chuẩn của bạn gái em chắc sẽ là: Dễ thương, hiền lành, đảm đang, cao m7.
Mà tuổi này ham hố lắm nên em cũng đú đa đú đởn tải về thử.
Mới vào app thì sẽ là ghi cái tên, bé con lăn qua lăn lại rồi quyết định ghi tên 'Mikey'
Sau khi xác nhận tên thì tới ảnh diện, Mikey vào mục chọn đại hình taiyaki mới tải về.
/Bạn có chắc mình muốn đăng nhập vào ứng dụng để biết nhiều về tình cảm?/
Mikey ngu ngơ ấn đại để được vào. Trùi ui ta nói, mới vào mà đã đập nguyên cặp bưởi của người kia đăng tải lên mạng, em chưa từng gặp trường hợp này lên ngại ngùng lướt qua.
Ủa rồi app tìm bạn gái hay nơi mấy người gạ đ.ụ vậy mấy mẹ???
Mỹ nam đang hoài nghi về cuộc sống!!
Chợt em bắt gặp một bài viết trên 1M lượt tim và 100k lượt bình luận chỉ với cái eo của nam nhân. Đây là bài đăng em thấy nhiều tim nhất.
Lướt tới đoạn nữa thì lại gặp bài đăng của người kia nhưng lần này là Show mặt, Wầy nhìn đẹp đấy nhưng em thấy quen quen. . .
Tinh
/Bạn hãy đăng một bài để mọi người biết đến nhiều hơn/
Mikey chớp chớp mắt nhớ mấy bài đăng kia liền tưởng show eo sẽ nhiều gái theo.
Em đi đến trước gương rồi chụp cái eo nuột nhỏ lại cắt đi đoạn đầu và đuôi chỉ chừa lại chiếc eo thon gọn kia rồi bấm nút đăng lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
AllMikey : Ứng Dụng Daddy! Để Có Được Em
FanfictionThể loại: Boylove, Ứng dụng, R18, Np, OOC, Chatsex, AllMikey, HE. #Lần đầu viết thể loại Chatsex nên đừng mong chờ gì nhiều vào nó. ● Ứng dụng Daddy - là mạng xã hội. Dành cho những người cần tìm bạn gái bạn trai hay còn là tìm Daddy. Nhắn tin, gửi...