thu tàn

94 12 0
                                    

"mùa thu ghé ngang qua chốn nhỏ của đôi ta...

giăng kín trên những lối cũ đã ngập tràn kỉ niệm, giăng kín cả trái tim đầy vỡ vụn của chính em".

mùa thu thật đẹp, mùa của sự thương nhớ trong tâm trí em...

jeon jungkook lặng lẽ rải bước đi trên con đường nhỏ, đã lâu rồi em không quay về nơi đây. quay về trên thành phố đầy kỉ niệm này... em cũng chẳng nhớ rõ, em đã chờ đợi người ấy lâu đến như thế nào?

em dần bước trong hơi thu se se lạnh, đi trong những nỗi nhớ nhung về một bóng hình. em tiến dần về phía trước, có một nơi lấp lánh ánh đèn vàng, có một chiếc hòm thư nhỏ đằng trước, quen thuộc thật, vì em đã từng là một người viết từng chút một để gửi đến cho một người. tiệm cà phê này cũng là nơi đầu tiên em gặp người ấy, anh ấy là kim taehyung, em đã từng háo hức trong những chiều thu để được gặp anh, em đã từng ôm một nỗi tương tư về người ấy và em cũng đã từng cùng anh nắm tay đi trên lối nhỏ trong những năm tháng cũ đã qua.
nhưng em chẳng biết được, năm tháng sau này, chỉ duy nhất có một mình em lẻ bước trên đoạn đường này.

em mở cửa bước vào, tiệm vẫn như cũ nhưng người em thương đã đâu rồi...
có một người bước ra trong quầy pha chế, nhìn thấy em họ hỏi:

"có phải là jungkook không?"

em chỉ quay đầu lại nhìn họ, nở nụ cười gật đầu. có lẽ họ biết em, người này mới bất ngờ nói:

"jungkook còn nhớ tôi không? tôi là người từng cùng với kim taehyung mở tiệm này, sao lâu quá cậu không quay về đây... kim taehyung trước đây ngày nào cũng đợi cậu đấy?"

em sững sờ ngạc nhiên, anh ấy đợi em? tại sao lúc trước không một lời nói lại biến mất trong cuộc đời em... em chỉ nhanh chóng hỏi:

"anh...anh ấy tìm tôi? rốt cuộc anh ấy ở đâu... tại sao ngày hôm đó lại không một tiếng nói mà rời đi?"

"jungkook, kim taehyung có lí do riêng, tôi không rõ lắm... nhưng có thể sẽ không quay lại đây nữa đâu, cậu ở đây đợi tôi, tôi có một bức thư mà anh ấy gửi cậu."

người con trai nọ quay vào trong lấy ra một bức thư có vẻ đã cũ đi, nét chữ cũng dần không còn rõ nữa, duy chỉ có lời thật lòng còn ở đó. nhận thư, em nhẹ nhàng mở ra xem, từng dòng chữ như tràn ngập trong trái tim của chính em:

• taekook • mùa thu sau này của chúng taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ