Trang 3 : Bánh Hoa Hồng

687 81 16
                                    

7749 câu thả thính của Zephys
×
Này Nakroth, anh mà cứ hung hăng như vậy thì có chó nó yêu.

Nhưng em nói a, anh có định nhận nuôi bé cún dễ thương tên Zephys này không nè ?

~*~

Beto_Loren

~*~


Nakroth hiếm khi chọn khuôn viên mát mẻ để làm việc, nhưng nó không quan trọng. Đơn giản vì gió mát, yên tĩnh và hơn hết…không có tên lắm mồm Zephys ở đây.

- Nak cưng ơi~ Anh đâu rồi ? Em có quà cho anh nè.

Tiếng gọi quen thuộc từ đâu đó vọng đến. Holy shit ! Nakroth cảm thấy vô cùng sởn gai ốc với giọng nói này. Hắn ám ảnh lắm, lúc nào cùng lảng vảng bên tay không tha. Chắc chỉ mỗi khi ngủ mới được yên.

Nakroth bật dậy, không màng đến đống giấy tờ vươn vãi trên chiếc bàn đá mà gấp rút muốn bỏ chạy.

" May mắn" thay, tay hắn đã bị túm lấy trước khi hắn kịp phắn đi.

- Đi đâu đó ? Không nghe em gọi à ?

Zephys vẫn cười rất tươi. Chỉ là cậu hình như nhận ra ý trốn tránh của người thương, sắc mặt có chút tối lại.

Nakroth vã mồ hôi, tên nhóc này đôi khi rất nguy hiểm.

- Khụ…Maloch gọi có việc, chuyện gì nói sau. Ta…đi trước !

- Nek nek~ anh nhớ nhầm nga…hôm nay là ngày nghỉ, Maloch đã cùng Verra đi tuần trăng mật rồi mà. Chẳng phải em và anh cũng đang nghỉ đấy sau ?

Nakroth hoang mang, cứng họng chẳng biết đáp thế nào. Bộ giáp này hôm nay thật hầm ! Hắn toát mồ hôi sắp ướt cả người.

- Thì…ông ta truyền tin, chuyện gấp cần gì liên quan đến ngày nghỉ ? Được rồi, hẹn gặp lại !

Vừa định đi thì lần nữa bị kéo lại.

- Chuyện gì quan trọng đến vậy ? Em giúp an_

- Không cần.

- Nakroth à, anh không cần phải ngại…

- Đã bảo là không !

-…

- Ta đi trước!

Nakroth lạnh lùng ngoảnh mặt, lần này Ma gaming cũng không cản bước được hắn.

Tạm biệt tên lắm mồm, ta phắn đây…

- Bánh Hoa Hồng, anh ăn không ?

~×~

Zephys chống cằm, cười cười ngọt ngào nhìn Nakroth đang chuyên tâm tận hưởng phần bánh ngọt.

- Mà anh không làm nhiệm vụ khẩn của Maloch nữa ?

[Zephys x Nakroth] [AOV] Nhật Ký Hoa Hồng ĐỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ