bỏ cái tính đấy đi

1.7K 111 13
                                    


cp: ngọc vũ x chương cố (tình yêu đam mỹ)
stt: đã chia tay từ lâu, đường ai nấy đi. lúc mình mới biết đến thì hai anh đã chia tay rồi.

_______________________

"anh vũ anh đang làm gì ?? ko nhắn cho em ah"

"anh vũ đang bận ah?"

"em nhắn chị qly của a rồi sao ko thấy rep ?"

ngọc vũ là bác sĩ ở bệnh viện, ngoài những khi trực đêm hay nghỉ trưa ra thì sẽ quây quần trong phòng mổ, cấp cứu, thời gian rảnh không ổn định, nhất là vào ban ngày.

bác sĩ vũ có một cậu người yêu đẹp trai, sáng sủa, thông minh nhưng cũng cực kì bám dính, chàng trai có vẻ ngoài đô con cường tráng ấy suốt ngày sẽ chực chờ đợi bác sĩ của mình nhắn tin, hoặc sẽ là video call nghe chàng thỏ thẻ mấy câu nhõng nhẽo.

ai cũng thấy rợn người, riêng bác sĩ vũ thì không. người yêu bác sĩ rất dễ thương, biết làm nũng, tỏ vẻ, biết chảnh và cũng biết ồn ào. không ít lần chương cố nháo loạn lên hừng hực đến thẳng phòng nghỉ của bệnh viện đòi gặp ngọc vũ chỉ vì "sao nửa ngày rồi anh chưa trả lời em?", ngọc vũ thấy không sao, vì người có sao là các bác sĩ khác, các y tá, điều dưỡng và cả bệnh viện đều cần nghỉ ngơi kia.

vậy nên ngọc vũ đem chương cố về nhà dặn dò rất kĩ, dù có loạn đến cỡ nào cũng không nên đến bệnh viện của ngọc vũ, nếu quá một ngày không thấy anh, thì chương cố cũng không cần đi tìm, vì ngọc vũ nhất định sẽ tìm cách để chương cố thấy được anh.

nói qua cũng phải nói lại, chương cố thông minh nên cũng không đến bệnh viện của ngọc vũ thêm nữa, thay vào đó chàng ta spam sập tin nhắn đủ thể loại mạng xã hội cả hai đều dùng. dạo này ngọc vũ bận hơn, thì tần suất gây lộn của chương cố cũng dữ dằn hơn.

tan ca, ngọc vũ mở 4g lên check tin nhắn thì điện thoại réo lên inh ỏi rồi đứng máy một hồi lâu, tin nhắn zalo đến liên tục nhìn không kịp, messenger, twitter, rồi cả tin nhắn fanpage... ngọc vũ trải qua một ngày mệt nhọc nên đón nhận những chuyện này rất không vui vẻ gì.

"lớn cả rồi, có phải còn mười mấy tuổi đâu mà loạn lên cỡ này chứ.."

ngọc vũ thở dài rồi chỉ nhắn zalo lại cho chương cố một tin,

"anh về đây, đợi anh"

____________________

chương cố, nhận tin nhắn của người yêu thì vui mừng hai mắt đều rực rỡ hào quang, nhưng rồi với sự giận dữ từ sáng đến giờ, chương cố không cảm thấy háo hức quá lâu, mà cảm giác dỗi hờn cứ vậy tăng lên.

bình thường ngọc vũ về đây thì cả hai sẽ đi ăn xiên que, ăn kem, đi dạo trên xe rồi uống trà tắc, nhưng hôm nay chương cố muốn tự tung tự tác một hôm, muốn giận điên người lên, muốn ngọc vũ phải hạ mình xuống dỗ dành công tử.

đợi đến khi ngọc vũ về cũng là chuyện của gần một tiếng sau.

"hôm nay không ra đón anh ta?"

"cút về nhà anh đi!"

chương cố đợi ngọc vũ bước vào rồi nạt lớn một câu, dép cũng ném tới trúng ngay đầu gối ngọc vũ.

[đoản/huấn] tình mình tình xaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ