"Taehyungie!"
Hắn đang sắp xếp hành lý cho em nhỏ để cậu sang Washington trước cả nhóm một ngày do có lịch trình quay mv cùng với Charlie Puth thì nghe cậu gọi.
"Anh đây."
Quay lại đã thấy cậu đang chạy lại phía mình với một tốc độ khá là nhanh và không một giây do dự liền dang tay ra nhấc bổng cậu lên, hắn nhìn cậu cau mày không vui.
"Jungkookie, anh đã nói bao nhiêu lần là không được chạy như vậy rồi mà?"
"Em xin lỗi ạ."
Cậu khoanh tay lại trước ngực, đưa ánh mắt long lanh nhìn hắn mong hắn có thể nguôi giận được phần nào.
"Haizz thiệt tình, cái khuôn mặt ngây thơ này của em khiến anh mệt mỏi thật đấy."
Hắn thả cậu đứng xuống sàn nhà và tiếp công việc sắp xếp hành lý.
"Taehyungie ơi."
"Hửm? Gì đây?"
Cậu đưa cho hắn một chiếc hộp nhung màu đen tuyền.
"Anh mở ra xem đi."
Hắn mở chiếc hộp ra, trong đó có hai sợi dây chuyền, một cái bằng bạc và một cái bằng vàng, có hai mặt dây chuyền hình con gấu một màu hồng và một màu xanh lá.
"Đẹp không?"
"Không đẹp bằng em."
"Anh thôi đi."
Cậu cười tủm tỉm cúi xuống kế bên hắn, tay xinh cầm sợi dây chuyền có mặt dây chuyền hình con gấu màu hồng.
"Em đeo cái này, còn cái này anh đeo."
"Hửm? Lại giở trò gì nữa vậy?"
Cậu ghé sát tai hắn thủ thỉ.
"Đánh dấu chủ quyền."
*chụt*
Cậu hôn vào má hắn một cái rồi lại chạy tung tăng đi tắm.
"Cái đồ yêu nghiệt nhà em."
Miệng nói nhưng tay vẫn đóng khóa vali cho cậu. Hỏi trên đời này có ai thương cậu như hắn không?
...
Cậu hiện tại mới tắm xong, tóc đang còn ướt chưa lau khô, đang loay hoay cài sợi dây chuyền vào cổ.
"Khó cài thế nhỉ."
Bĩu môi giận dỗi, cậu mở cửa phòng gọi hắn.
"Taehyungie hyungie hyung!"
"Gì vậy bé?"
Hắn đang ở dưới xiên thịt cừu vào xiên để nướng cho cậu, mà có vẻ cục bông này lại hoãn tất cả hành động của hắn lại rồi.
"Anh lên đây với em."
Hắn cởi bao tay đi lên lầu mở cửa phòng ra thấy một cục bông đầu tóc ướt sẫm đang loay hoay cài cái dây chuyền vô cổ.
"Jungkookie lại đây sấy tóc trước đã."
Hắn vừa nói vừa thành thạo lấy máy sấy cắm điện thử độ nóng của máy.
"Dạ anh."
Cậu trèo lên người hắn ngồi đối diện với hắn. Kim Taehyung bắt đầu sấy tóc cho cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
《𝐓𝐚𝐞𝐤𝐨𝐨𝐤》[2shot] "if it's not you, it's not anyone."
Fanfiction"If it's not you, it's not anyone" "Nếu không phải là đối phương, thì sẽ chẳng là ai cả" Thể loại: ngọt/sủng/không ngược/không drama. ✍🏻: ʟɪs. ❗TRUYỆN ĐĂNG DUY NHẤT Ở WATTPAD❗ 🚫 Lưu ý: Đây là fanfiction, truyện hoàn toàn do trí tưởng tượng của au...