Chương 1, thức tỉnh
Mục Vũ Phong mở to mắt.
Vai cổ chỗ truyền đến trì độn đau nhức, trước mặt là một cái dày nặng pha lê cái lồng, nàng chần chờ một lát, duỗi tay đi đẩy.
Đẩy bất động.
Ký ức thu hồi, nàng từ một cái dài dòng trong mộng tỉnh lại, nàng nghĩ tới, đây là nàng ngủ đông khoang, nàng chủ trị bác sĩ ở một cái ánh mặt trời thực tốt ngày mùa thu cười giúp nàng đắp lên pha lê cái nắp.
“Chờ ngươi tỉnh lại thời điểm, nghênh đón ngươi nhất định là cái hoàn mỹ tân thế giới.” U Diệp nói.
Nằm xuống ba giây đồng hồ lúc sau, Mục Vũ Phong lâm vào chiều sâu ngủ đông, phức tạp dụng cụ tiếp quản nàng thể dịch tuần hoàn, đặc chế phòng chống rét dịch thay đổi nàng mạch máu chảy xuôi máu, theo sau ngủ đông khoang độ ấm nhanh chóng giảm xuống, nitơ lỏng quán chú tiến khoang nội, nàng trước mặt pha lê tráo trong nháy mắt bao phủ thượng một tầng bạch sương.
Đông lạnh tồn nhân loại, ở cái kia niên đại vẫn là cái li kinh phản đạo hành động, là U Diệp dốc hết sức thúc đẩy tân đầu đề, đáng tiếc khi đó còn không có có thể thuận lợi thông qua luân lý thẩm tra.
Nghĩ đến đây, Mục Vũ Phong cười một chút, U Diệp tên kia coi như là vô chứng làm nghề y.
U Diệp tên kia, kỳ thật so nàng tưởng tượng muốn bảo thủ, U Diệp tuy rằng chủ động đưa ra cái này ngủ đông kế hoạch, nhưng đương Mục Vũ Phong thật sự đồng ý nàng muốn đem chính mình đông lạnh lên, U Diệp chính là đã phát thật lớn tính tình. Đó là U Diệp lần đầu tiên cúi đầu, hồng con mắt đối Mục Vũ Phong thừa nhận, nàng đối chính mình kỹ thuật cũng không có mười phần nắm chắc.
Nhưng là không quan hệ, Mục Vũ Phong tin tưởng nàng, rốt cuộc Mục Vũ Phong không muốn cứ như vậy thúc thủ vô thố mà chết đi, nàng tình nguyện đi đánh cuộc một cái tương lai. Nàng đã thấy khoa học kỹ thuật nổ mạnh ánh rạng đông, có lẽ chỉ cần chờ thượng mấy năm, bệnh của nàng liền sẽ trở nên giống như cảm mạo phát sốt giống nhau đơn giản, huống hồ còn có U Diệp, nàng nhất định sẽ thêm đủ mã lực đi nghiên cứu, nàng chỉ cần chờ đến kia một ngày liền hảo. Nàng cùng U Diệp, bản chất đều là không chịu thua dân cờ bạc.
Ở nàng vừa mới đi vào tối cao học phủ kia một năm chiếu một bộ khoa học viễn tưởng điện ảnh, ngay lúc đó Mục Vũ Phong cùng bạn cùng phòng U Diệp cùng nhau trốn học đi nhìn, điện ảnh bên trong vai chính có như vậy một câu:
“Không cần ôn hòa mà đi vào cái kia đêm đẹp.” [1]
Lúc ấy Mục Vũ Phong cùng U Diệp đánh đố nói kia bộ điện ảnh nhất định sử sách lưu danh, mà U Diệp chỉ là nhìn nàng mặt mày mang cười mà nói: “Ai ôn hòa, ngươi đều sẽ không ôn hòa.”
Mục Vũ Phong đem cái loại này cười lý giải vì cười nhạo, lập tức ngạnh cổ cường ngạnh nói: “Đúng vậy, ta liền không biết ôn hòa hai chữ viết như thế nào, ta tiến quan tài cũng muốn mang một phen cạy côn phòng thân!”
Ân…… Cạy côn?
Mục Vũ Phong ở ngủ đông khoang sờ soạng, thế nhưng thật làm nàng sờ đến một cái băng lạnh lẽo hoạt lưu lưu nắm đem, nhất định là U Diệp ác thú vị!
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ta Nhặt Được Tiểu Quái Vật Không Thích Hợp
RomanceTác phẩm: Ta nhặt được tiểu quái vật không thích hợp Tác giả: Ngưu Nhục Nguyệt Bính Hảo Nan Cật Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1195 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 6340 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 2078 Văn chương tích phâ...