1

83 10 6
                                    

" Cơn gió đông lạnh buốt lại thôi lần nữa, thời gian thì cứ mãi trôi đi như vậy. Trừ tôi ra - vẫn một mình đơn độc đến tận tâm can,mọi người dường như đã đều thay đổi rồi. Tôi của những ngày này,của bây giờ vẫn nhớ em. Ở chốn của riêng mình đôi ta, từng cơn gió thổi tới mang theo những kỉ niệm. Tôi mệt mỏi, nhắm khẽ mắt lại, những hồi ức giờ đây chạy trong tâm trí như một cuốn phim. Trái tim tôi quặt thắt lại, đau đớn vì chính bản thân đã đánh mất hơi ấm của mình - là em. Chuyện tình đôi ta như một bộ phim, thật đẹp nhưng cũng kết thúc thật nhanh, theo cái cách đau buồn nhất. Bóng hình em vẫn cứ lẩn quẩn trong tâm trí khiến tôi bối rối chẳng biết làm gì. Vào ngày tuyết rơi, đôi ta lại chia rời, em bỏ đi tất cả, để lại mình tôi với kí ức về em,muốn xoá bỏ nhưng lại không thể.... Mùa đông đã từng ấm áp, tôi nắm lấy đôi bàn tay em và bước đi trong khoảnh khắc ấy. Tôi còn chả rõ mình chỉ nhớ khoảnh khắc đó hay thực sự nhớ em. Tôi đã xa lánh em vì nỗi hối hận không tên tôi không thể lý giải, giả vờ mạnh mẽ trước mặt em nhưng trong tâm chỉ là một gã khờ...."



" Hyunjin, dậy đi cái thằng này!" Changbin lay lay người. Tôi giật mình tỉnh dậy sau một giấc mộng dài.

" Y/n?.... Y/n đâu? Em vừa gặp em ấy mà."

" HWANG HYUNJIN! Em tỉnh lại đi! Lúc nào em cũng vậy cả,  Seo Y/n chết rồi, con bé chết rồi, em gái anh chết rồi...! Đừng mơ mộng nữa, nếu cậu yêu em ấy tại sao lại làm nó buồn lòng để rồi mà nghĩ quẩn?" Changbin bất lực quát tháo, anh ấy ngồi gục xuống, giọng nói nghẹn lại.

Tôi mới sững sờ mà nhớ lại, sau cái chết của em, tôi cũng đã gần như trở nên tự kỷ,lúc nào cũng hoang tưởng rằng em còn sống. Tự bản thân xa lánh em rồi giờ lại nhung nhớ,tôi đúng thật là kẻ ngốc nhỉ? Đã từng là "chúng ta" giờ chỉ còn tôi.... 

Tôi yêu em rất nhiều,như em cũng đã từng yêu! 

Nhật kí ngày xx/x/xxxx

Hwang Hyunjin







________________________________________________________________________________

Seo Changbin đóng quyển nhật ký của Hwang Hyunjin lại, thở dài, nhìn lên trời xanh,mỉm cười hạnh phúc. Sau cái chết em gái anh vài năm, Hyunjin cũng đã đi theo. Giờ đây cả Hyunjin và em gái anh đều được hạnh phúc,anh tin là vậy! 










________________________

Hoàn thành xong fic này trong một chap,gần 500 từ,trong 3 tiếng=)) Lần đầu tui làm việc được chăm chỉ như z luôn á troii TvT

🎉 Bạn đã đọc xong Hwang Hyunjin | Winter Falls 🎉
Hwang Hyunjin  | Winter FallsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ