Phuwin là một cậu học sinh lớp 12, năm nay là năm áp lực nhất của cậu vì cậu phải chạy đôn chạy đáo đi ôn để thi lên đại học. Hôm nay cậu có tiết học thêm văn nhưng...
Louis
Ê nay đi học đó mày có đi không
Nay ngày cuối đi ôn rồi
đó có đi không thì bảoÊ aloooo
Từ ngày hai người giận nhau đến giờ không ai nói với ai tiếng nào, giận thì giận nhưng Phuwin vẫn phải nhờ vã Louis chở cậu đi học vì cậu không có xe đi, vì một hôm đi chơi đến khuya mới về nên mẹ cậu đã tịch thu xe, đến tận bây giờ cậu cũng không có xe để đi nên đành phải đi nhờ, nếu như bây giờ cậu có tiền thì đã kêu taxi đi ròi cần gì phải nhờ đến Louis chứ. Hai người họ cứ giận nhau, cứ như là cạch mặt nhau luôn rồi. Cậu nhắn một hồi lâu Louis vẫn không trả lời nên cậu cứ nghĩ rằng "chắc nay Louis nó nghĩ ròi nên thoi nghĩ học vậy". Cậu lại nằm một lúc nhưng không ngủ lại được nên đành cầm điện thoại lên lướt, bỗng nhiên một tin nhắn từ một người bạn học cùng lớp học văn nhắn đến cho cậu.
Pond Naravit
Ê, cô kiu m đi học kìa m
Nhma hong ai chở hết á
Cô kiu tao chở=)))
Thiệt hong ba
Thiệt anh
Nhà m ở đâu nè
Giờ m chạy lại số 15 đường
*** đi ròi t tắm xong t raOk
Lẹ nhe mày
Tốc độ
Okee
Ôiii hú hồn hú día tưởng chiện gì tới, vừa để điện thoại xuống cậu phóng nhanh như tên lửa tới tủ đồ lấy cho mình một cái áo phông trắng và một cái quần tây đen ròi lao đến nhà tắm, chỉ trong tích tắc cậu đã tắm và vệ sinh cá nhân xong, cậu lấy cặp và chạy xuống nhà như một vị thần ròi chạy ngan tủ chụp lấy cái nón ròi xọt đôi dép và chạy như bay ra cổng, mở cổng ra thì thấy thằng bạn ấy đang đậu xe trước nhà cậu.
Pond: tốc độ chút đi
Phuwin: xong ròi đi nè
Hai người cùng nhau đi đến lớp học, vừa mở cửa ra cô Min đã hỏi
*Cô Min (giáo viên dạy văn)*
Cô Min: con đi rước ai vậy Pond
Pond: dạ con đi rước nó á cô
Phuwin: dạ thưa cô con mới tới
Cô dờm hai người ròi cười nhẹ một cái kểu như là có một ý gì đó *mn chắc cũng biết ý của cô Min mà đúng hơm*
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình Yêu Định Mệnh
Romancehi mn nhoa, đây lại là 1 câu chịn dìa PondPhuwin nữa nè, ghé vào đây là chỉ có ngọt và kết HE thoi ạ, câu truyện này giống kểu "định mệnh này đưa hai ta đến với nhau..." nghe nó cứ lãng mạng như nào í, thoai ghé vào đây đọc đi ròi sẽ bíc nó lãng mạn...