Hoa [OttoxAssistant]

579 52 10
                                    

Lưu ý:

- Ooc khá nặng

- !!Đây chỉ là 1 AU do tác giả viết, không liên quan tới dòng phim chính!!

- Thể loại:Boylove, 1x1

- Kết:?

- Em: Assistan - Ta:Otto

~Chúc các độc giả đọc truyện vui vẻ~

Các loài hoa... Chúng không chỉ có sắc đẹp lẫn hương thơm mà còn có một ý nghĩa riêng. Đó là em nói với ta. Hoa cũng có nhiều ý nghĩa thật đấy, từ trước giờ ta còn chẳng thèm tìm hiểu cơ. Lần đầu tiên ta nghe tới khái niệm này là một lần em tặng cho ta một bó hoa hướng dương lớn trong lúc ta đang buồn bã vì một số chuyện.

"Đây là ý gì? Ngươi mừng chuyện ta thất bại sao?" Ta trừng mắt nhìn em, tay giơ lên định hất bó hoa đi.

"A ơ tôi nào dám!! Chỉ là đóa hoa này có ý nghĩa là lời động viên, khích lệ đấy thưa ngài."

Ta nhìn vẻ hốt hoảng của em rồi nhìn lại bó hoa em đang cầm, đầu nghĩ rằng chắc em sẽ không lừa ta đâu nhỉ?

"Vậy sao... Vậy thì ta cảm ơn ngươi." Ta gật đầu, tay với lấy cầm bó hoa.

Mặt em có vẻ vui lắm, mắt cứ hớn hở nhìn ta rồi lại nhìn sang bó hoa. Đột nhiên em thì thầm, "Ngoài động viên và khuyến khích thì nó còn mang ý nghĩa về sự ngưỡng mộ của tôi đối với ngài..."

Ta có nghe loáng thoáng qua nhưng cũng chẳng thể nghe hết được. Và đó cũng là lần đầu tiên ta bắt đầu chú ý tỉ mỉ về các loài hoa hơn. Ta cũng không thể nắm bắt hết được, nhưng nếu nhắc tới một số loài hoa nổi tiếng hẳn ta sẽ biết. Em hẳn tự hào lắm đúng không nhỉ?

.

.

.

.

.

.

.

"Aida-! Từ từ thôi ngài..."

"Tch- Ngươi làm sao mà để bị thương vầy hử?"

Lần này em đã bị thương khi cố gắng bảo vệ ta, đúng thật là ngốc mà! Nhìn em chật vật với đống máu chảy tràn lan từ vết thương mà lòng ta nhói lên từng hồi một. Cảm giác gì đây? Ta thẫn thờ suy nghĩ rồi lại nhìn em. Tuy bị thương là thế nhưng mặt em vẫn có vẻ vui tươi dù máu đang ứa ra đầy cả đùi và chân em.

"À công nhận là trùng hợp ghê ngài nhỉ? Chúng ta đang ngồi gần cạnh một khu vườn đầy hoa hồng kìa!" Em đột nhiên reo lên chỉ tay về phía nơi những cánh hoa hồng đỏ vươn mình đầy rực rỡ trong nắng.

"Hoa hồng thì làm sao cơ?" Ta quay sang khó hiểu nhìn em, "À đừng nói hoa hồng có ý nghĩa là-"

"Là mong sức khỏe lại tràn đầy ạ!" Cũng là chính em láu táu cướp lời ta. Ta cũng không phiền cho lắm, nên cứ thế lảng đi. 

Ta nhìn em rồi cũng nhún vai tiếp tục băng bó cho vết thương kia. Sau khi đã xong việc, ta cõng em lên, "Được rồi, bây giờ về ta sẽ làm kĩ lại cho ngươi."

"Uida- Đi chậm thôi ngài ơi!!"

.

.

.

.

.

Lại một ngày nữa đến. Em lần này đứng trước mặt tôi và ngượng ngùng đưa ra một bông hoa hồng đỏ thẫm còn tươi rói. Ta nhìn đóa hoa một lúc rồi lại nhìn em. Ta không hiểu chuyện cho lắm mà hỏi.

"Ngươi kêu ta ra đây chỉ để tặng ta một bông hồng duy nhất?"

"A-a vâng! N-ngài cứ cầm đi cho tôi vui ạ!" Nhìn khuôn mặt đỏ ửng của em kìa, nó trông thật lạ...? Ta không rõ nữa, chỉ là khuôn mặt đó khi ửng lên nhìn còn đáng yêu hơn bình thường rất nhiều...

"Được rồi, rất cảm ơn ngươi."

.

.

.

.

.

.

[Rầm!!]

Tiếng đạp cửa vang lên từng chút một đến khi cánh cửa gỗ bật mở để lộ một vài người đang láo nháo đứng đó. Tiếng ồn vẫn chưa chấm dứt hoàn toàn mà có vẻ còn có xu hướng gia tăng âm lượng nhiều hơn.

"Hình như có cái gì lơ lửng đằng kia kìa!?"

"Đâu đâu?!"

Đám đông nháo nhào lại chỗ một cái xác được treo lơ lửng giữa nhà, dưới chân là một chiếc ghế nhỏ. Một trong số những người ở đó tìm thấy một lọ hoa với bông hoa hồng đen được cắm vào một cách tỉ mỉ và đẹp đẽ. Trên khuôn mặt người chết vẫn còn nở một nụ cười mơ hồ nhưng lại rất vui vẻ...

.

.

.

.

"Ta đến với em đây... Tình yêu của ta...."

END







[Fanfic YeosM] Hoàng hôn.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ