[ONESHOT] Here, S9

349 0 0
                                    

Jessica đang chăm chú đọc sách, tốt nhất đừng đụng vào cậu ấy. Trong trường hợp bạn cần phỏng vấn Diêm Vương, Hắc Bạch Vô Thường, Đầu Trâu Mặt Ngựa..., xin cứ tự nhiên.

À, từ từ đã, bạn xếp hàng đi, cả bạn kia nữa, bình tĩnh, có người tiên phong rồi.

Miếng dưa leo ngày một sát gần gương mặt Jessica, tôi giơ hai tay che mắt. Cảnh tượng chém giết, dù đủ tuổi, vẫn không nên xem.

Nhưng tò mò là đức tính bẩm sinh, như bao nhiêu người khác, mắt tôi mở thao láo, chăm chú theo dõi tình hình qua các kẽ ngón tay không hề khép.

Có tiếng cá heo rít.

Theo sau là tiếng la thất thanh. La một lần rồi tắt lịm.

Tôi thở dài, thương tiếc cho dáng hình bất động có cái tên mỹ miều Im Yoona, còn trẻ thế mà đã...

~~~~~

Trong bếp, Sooyoung đang ăn, bên phải năm chồng đĩa, bên trái sáu chồng bát, may mà ở giữa đũa vẫn một đôi.

Hình như cậu ấy bị ảnh hưởng của dạ dày không đáy.

Hoặc giả Choi Shikshin có ý tốt giúp Hyoyeon nhà chúng tôi phát triển khả năng nấu nướng, cả về chất và lượng.

Tôi thở dài, thương tiếc lần hai cho dáng hình bất động có cái tên mỹ miều Im Yoona, con bé sẽ tiếc hùi hụi bữa này. Tất nhiên, đấy là nếu em ấy còn có thể tỉnh lại.

~~~~~

Thay vì gọi xe cấp cứu như gợi ý của Tiffany, Yuri chọn cách hô hấp nhân tạo.

Nhưng mỗi khi hai đôi môi sắp chạm vào nhau, cậu ấy lại bật dậy, tự đập tay vào đầu mình.

- Yuri! Yuri! Kwon Yuri! Mày làm được! Mày không hôn Yoong! Mày không lợi dụng em ấy! Mày chỉ...

Sau lần tự trấn an thứ chín mươi chín, Tiffany xem chừng đã hết kiên nhẫn, cậu ấy giơ chân đá tên đen sang một bên, tiếp tục công việc chưa kịp bắt đầu của kẻ-mà-ai-cũng-biết-là-ai-đấy.

~~~~~

Sunny đang nấu cháo, nhưng cháo này không ăn được.

Tôi chưa nghe nói có ai ăn được cháo nấu bằng điện thoại bao giờ.

- ...Minnie... cậu quá khen... khỏe mạnh... mình mà.

- Sao cơ? Eunjung unnie... phát hiện...

- Cái gì? Phân nửa... T-ara... chứng... kiến... chúng ta... trên... giường...

Có những thứ tai nghe mắt thấy vẫn không phải là sự thật. Dựa vào đoạn hội thoại loáng thoáng câu được câu chăng từ một phía, không thể kết luận bất cứ điều gì. Với lại, biết đâu tôi nghe nhầm từ nào thì sao?

Phải rồi. Phải rồi.

SunMin is not real. SunMin is not real. SunMin is not real.

Lỡ mà hai cậu ấy "real", tôi thua cược Hyoyeon mất.

Việc công bố chiều cao không đùa được đâu.

~~~~~

Tôi bước vào phòng Seohyun, em ấy đang viết nhật ký.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 09, 2011 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ONESHOT] Here, S9Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ