PROLOGUE

5 0 0
                                    

"Cal.." Mahina niyang tawag dito habang nakaupo sa lapag. Her hands are trembling and her voice is breaking.

How could he do this to her? Wala siyang ginusto kung hindi ang mahalin lang nito pero bakit siya nasasaktan ng ganito?

Bakit siya ang rason ng sakit na nararamdaman niya ngayon?

"Odette, tama na" He called her by her first name. Ibig sabihin seryoso ito. "I never intended for everything to happen" 

Nagpanting ang tenga niya sa sinabi nito.

After everything that had happened, biglang magsisisi ito?

Nang hindi siya sumagot, nagpatuloy ito sa pagsasalita. "Maawa ka sa sarili mo. Dapat una pa lang nilinaw ko na kung ano lang tayo." 

She stood up, wala itong karapatan na makita siyang nasa ganitong sitwasyon.

"If anything, I regret everything too, masyado akong naging uto uto sayo kasi mahal kita. Pero ginagago mo lang pala ako? Out of all people, sayo ko to hindi inaasahan."

Her voice is breaking and her tears are flowing again.

Fuck, sigurado siyang nakakaawa na ang itsura niya pero dapat lang makita ni Calloway kung ano ang ginagawa nito sa kanya.

"I'm sorry" 

"Yan lang ba ang kaya mong sabihin? We were best friends before you insisted to cross the path between lovers and friends. Tapos ngayon sorry?"

Hindi siya makapaniwala sa sinasabi nito. Lahat ba ng sinabi nito sa kanya noon kasinungalingan lang? Minahal ba talaga siya nito?

Huminga siya ng malalim at tiningnan ito sa mukha. 

"Sinira mo ang pagkakaibigan natin at sinira mo ako. Sana maging masaya ka sa buhay mo. God knows you don't deserve anything good."

Those were her final words and maybe what she said was harsh. But he deserves it.

She walked away with a broken heart.

Calloway Constantino broke the great Odette Cristobal's heart.



GOOD DAY!

Ito ang pangatlong story ko. This is very close to my heart kaya sana suportahan niyo.

PLEASE VOTE, COMMENT AND LIKE.


Stay Safe,

EM21

Unloving Mr. WrongTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon