[Thanh xuyên] Van lý hà sơn yên hỏa nhân gian - Dưỡng Tâm Điện

2K 14 2
                                    

Vạn dặm non sông khói lửa nhân gian ( thanh xuyên )

Văn án

Đây là một cái không có QY loạn nhập Càn Long vương triều

Tại một cái tương đối bình thường trong hoàn cảnh,

Một cái xuyên việt hoàng a ca thơ ấu thiếu niên thanh niên hậu cung triều đình.

Ái Tân Giác La gia không được đầy đủ là tranh danh đoạt lợi, bọn họ cũng có chính mình ấm áp văn.

Bộ phận nội dung tham chiếu kịch truyền hình Càn Long vương triều, Ung Chính vương triều, Khang Hi vương triều,

JJ thượng  QY đồng nghiệp văn cùng với lịch sử sự thật... Cho nên này văn mất quyền lực chớ khảo chứng!

PS: CP mục đích chung là phụ tử ! ! ! Chờ mong huynh đệ thân, ô mặt, ta thực xin lỗi nãi nhóm ~

Nội dung nhãn: thanh xuyên

Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: Ái Tân Giác La Vĩnh Thành ┃ phối hợp diễn: Càn Long, Vĩnh Chương, thanh cung chúng ┃ cái khác: thanh xuyên, trọng sinh, xuyên việt thời không, cung đình, làm ruộng...

Chính văn đệ 1 chương

Công nguyên 1742 năm, Càn Long bảy năm tháng sáu

Tử Cấm Thành Thừa Càn cung sau điện Noãn các

Đại cung nữ Tuyết Tuệ chỉ huy trứ cung nhân nhóm, nhẹ nhàng mà cấp một cái phấn đoàn dường như đứa nhỏ quạt tử, tinh xảo tiểu hài tử thân mình lệch qua nhuyễn tháp thượng, đầu một chút một chút . Sau giờ ngọ vốn là mệt mỏi, lại chính trực hè nóng bức khó nhịn, bên trong cho dù thả băng bồn cũng không giải nhiệt, toàn bộ Noãn các nội cửa sổ chỉ có nhất phiến mở cái phùng. Bởi vì bọn họ tiểu chủ tử năm nay mới ba tuổi, đúng là lãnh không thể nhiệt không thể năm cũ linh, lại là kim tôn ngọc đắt tiền thân phận, như thế nào có thể làm cho hắn thổi đến cứng rắn phong. Một phòng cung nữ thái giám chỉ có thể tại đại nhiệt thiên lý bồi hắn đóng cửa cửa sổ quạt tử.

Điều này làm cho Vĩnh Thành đối với xuyên thành tiểu hài tử ảo não lại thêm hạng nhất. Đúng vậy, minh hoàng nhuyễn tháp thượng mềm mại nhất tiểu đoàn, cũng không phải này linh hồn nguyên bản thân thể. Hắn nguyên bản là lợi so lý á duy cùng bộ đội một cái tiểu đội trưởng, tại chấp hành cứu hoãn nhiệm vụ khi vì bảo hộ đội hữu chăn đạn đánh trúng, nhân công hi sinh vì nhiệm vụ. Quân nhân là đem sinh mệnh cùng trung thành hiến cho quốc gia một cái đặc thù quần thể, là quốc gia vũ khí, hắn hoàn thành chính mình nhiệm vụ, thành công bảo hộ bộ đội 80 cái đội viên sinh mệnh an toàn, thành công dời đi địa phương dân chạy nạn đến an toàn đoạn. Hắn hoàn thành một cái quân nhân sứ mệnh, cho nên chết có ý nghĩa. Nếu một lần nữa tuyển một lần, hắn vẫn hội đối hắn chiến hữu lấy thân tướng hộ.

Nhưng muốn nói không có tiếc nuối đó là gạt người , hắn mới hai mươi hai tuổi, phong nhã hào hoa, là mở ra sở trường niên kỉ linh, còn chưa kịp làm một phen sự nghiệp. Đối yêu thương tự mình cha mẹ cũng không có kết thúc phụng dưỡng nghĩa vụ, làm cho bọn họ người đầu bạc tiễn người đầu xanh. Đối vẫn thầm mến học trưởng, còn không có mở miệng biểu qua bạch. Hắn cả đời này tiếc nuối nhiều lắm. Trước khi chết kia nhất đoạn ngắn thời gian, ngắn ngủi cả đời hình ảnh ùn ùn kéo đến, bên tai đội hữu gọi thanh càng ngày càng xa giống cách muôn sông nghìn núi, rốt cục đưa hắn ý thức hoàn toàn tễ hướng hắc ám.

[Thanh xuyên] Van lý hà sơn yên hỏa nhân gian - Dưỡng Tâm ĐiệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ