-Một lần thôi.Nhé !
-Hả...à ừ...một lần thì chắc được...
Đó là câu trả lời ngu ngốc nhất mà Kazutora có thể nói ra tại sao có thể tin chữ 'một lần' của tên Chifuyu chứ...Cuối cùng anh vẫn bị hắn hành từ nhà kho lên phòng nghĩ.Từ bao giờ Kazutora hổ báo ngày nào lại trở nên ngây thơ đến thế ?
Anh xoa nhẹ chiếc eo nhức mỏi của mình sau cuộc làm tình với Chifuyu.Tên khốn đó chưa bao giờ cho anh một chút nghỉ ngơi cứ 30 phút là động dục lần và mỗi lần như vậy hắn lại kiếm cớ dụ dỗ anh lên giường.Trời ạ...Kazutora là ai chứ ?Anh đâu phải người dễ dụ bởi mấy đồng bạc lẻ đâu.Biết điều đó nên thứ Chifuyu dùng để lôi anh đi là gương mặt.
LÀ GƯƠNG MẶTTTTT !!! Coi có ức chế không?Mỗi lần Kazutora từ chối là y như rằng Chifuyu sẽ sử dụng gương mặt dễ thương của hắn khóc lóc như một đứa trẻ còn đòi dỗi cả anh ?Và đương nhiên với tâm lý của một người nhân viên thì không dám đắc tội với ông chủ rồi.Cái này là do sợ bị trừ lương chứ không phải vì bị gương mặt như mèo con của Chifuyu dụ dỗ đâu nhé.
-Kazutora -kun đừng nằm ì ra đó nữa,mau ra quầy tính tiền cho khách đi kìa !
Một nữ nhân viên đi ngang qua mắng cho anh một trận.Cô chỉ là một trong số rất nhiều nhân viên CỰC KÌ GHÉT Kazutora và anh cũng chả thèm quan tâm điều đó.Kazutora gật đầu cái rồi lê lết cái thân thể như muốn gãy đôi ra của mình ra quầy thu ngân.
Ở đó Chifuyu đang bận rộn tiếp đón những vị khách đến mua hàng tại shop.Cứ chiều chiều là quán lại cực kì đông nên hắn bận rộn là điều dễ hiểu.Ai đời ông chủ lại đi lao động chứ ?
-Xê ra đi Chifuyu tao làm tiếp cho.
-Ơ...mông anh thì sao?
Nói câu dễ gây drama chưa kìa !Với cây gậy thịt dài gần 3 tấc,chiều ngang bằng 4 gang tay chụm lại mà đòi làm anh liệt ư.Ừ có đấy...có điều Kazutora không thể đóng vai con heo lười mãi được,các đồng nghiệp khác sẽ ghim anh mất.
-Tao nghĩ ai đó cần nghĩ ngơi hơn mình đấy ~
Kazutora đáp lại Chifuyu khi nhìn thấy dáng vẻ thở hồng hộc có của hắn.Thế là anh phụ trách việc thu ngân,vận động một chút có thể giúp cho chiếc eo của anh thoải mái hơn vậy.
Nhờ sự hỗ trợ của Kazutora mà cuối cùng cũng có thể xong việc đúng giờ.Mọi người hớn hở chuẩn bị về nhà trước khi đi còn chào tạm biệt lẫn nhau một cái.Kazutora và Chifuyu là hai người còn ở quán để đếm tiền.
-Lợi nhuận khá đấy.Anh muốn ăn gì không tôi bao ~ -Chifuyu hỏi với giọng phấn khởi.
-Hmmm,cũng lâu rồi...tao muốn ăn hàu nướng.
-...Kazutora dâm thật !
-Cái gì hả ????
Trong lúc đang đấu đá nhau thì một nữ công sở bước vào shop làm hai người dừng việc đánh nhau lại.
-Ồ xin lỗi nhưng tôi có thể phiền hai bạn ít thời gian không ?
-Vâng !Mời quí khách vào ~
Chifuyu nở một nụ cười tươi đón chào vị khách cuối cùng này.Có lẽ cô đã rất vội vàng để chạy đến đây.Được sự đồng ý cô gái bước chân vào cửa hàng lựa vài món đồ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FuyuKazu]Bản hợp đồng vô dụng !
FanficWarning:R17 Công việc của Kazutora luôn bận rộn hơn tất cả mọi người ở Pets Shop và tất cả là tại tên cấp trên.