Baby

7.6K 464 383
                                    

Beomgyu đang hí hửng thu dọn đồ đạc để về với em người yêu của mình. Anh đã suy nghĩ kĩ rồi. Bây giờ, anh sẽ đi mua một vài món mà em bé nhà anh thích, mang về nấu một bữa ngon làm cho Taehyun của anh. Sau đó cả hai sẽ ôm ấp nhau ngồi xem tivi. Taehyun sẽ làm nũng anh và đòi anh thơm thơm lên đôi môi của cậu nhóc đó.

Nghĩ thôi đã thấy tuyệt rồi!

Yeonjun nhìn thằng nhóc vui vẻ kia cười hì hì cả buổi cũng quen rồi. Tên nhân viên của hắn là một đứa cuồng người yêu chính hiệu.
Khi tiệm coffee đông khách, thằng nhóc cũng hào hứng khoe với mấy chị ngồi đó, nào là Taehyun của em đáng yêu lắm, hoặc là em có một cậu người yêu cực kỳ dễ thương. Ngay cả khi tiệm vắng khách, Beomgyu cũng vẫn luôn miệng kể về tên em bé của anh trông cưng như thế nào. Người luôn phải nghe mới lời lải nhải đó không ai khác chính là Yeonjun hắn.

Yeonjun cất vài chiếc ly vào kệ tủ, quay sang nhìn tên nhân viên kia

"Em chuẩn bị về đó hả?"

"Dạ vâng. Em phải về với em bé của em."

Hắn đảo mắt một vòng chán nản, kì thị nhìn đứa em của mình

"Thôi nào. Nhóc Taehyun chỉ kém em một tuổi thôi và nó không phải em bé gì hết. Hôm nay em qua nhà anh ăn cơm đi, bọn anh mở tiệc chúc mừng Huening đỗ công ty giải trí nào đó."

Beomgyu ngay lập tức lắc đầu từ chối, giọng điệu vừa hào hứng lại cực chắc chắn về câu nói của mình

"Không đâu. Taehyun đích thực là em bé dễ thương dễ thương dễ thương nhất quả đất này. Em không thể đi ăn với anh được đâu. Taehyunie đang đợi em ở nhà nấu cơm kia kìa."

Câu nói vừa dứt, điện thoại Beomgyu kêu lên một tiếng, thông báo có tin nhắn mới. Là Taehyun nhắn đến

"Beomie ơi, anh sắp về chưa? Taehyun nhớ anh rồi."

Beomgyu phì cười. Nhìn dòng tin nhắn này, anh cũng có thể tưởng tượng cái mặt mếu máo của nhóc con nhà anh, đòi anh về để ôm ấp và hôn hôn lấy môi mềm của cậu.

Beomgyu đưa điện thoại ra trước mặt Yeonjun, để hắn kiểm chứng lời nói của anh là thật.

"Anh thấy chưa? Taehyunie không thể ở một mình lâu đâu."

Yeonjun nghe thế càng bực bội hơn. Gì mà không thể ở một mình chứ, hai đứa nó chả cả một ngày đi làm rồi mới về ôm ấp nhau à ?

"Mày với em ấy quan hệ chưa?"

Yeonjun dửng dưng hỏi, như thể câu hỏi này chả có gì là nhạy cảm và riêng tư vậy. Lại khiến Beomgyu đang mải nhắn tin, phải lườm hắn một cái.

"Mày nhìn cái gì? Chẳng lẽ là chưa?"

"Ờ thì sao?"

Câu trả lời càng khiến Yeonjun tin tưởng suy nghĩ của mình hơn. Hắn dựa người lên tường, khoanh hai tay trước ngực, bộ dạng cực bất lực nhìn Beomgyu

"Sao chưa làm?"

"Em chưa muốn làm thôi. Em sợ làm em ấy đau."

Beomgyu vẫn nhìn chằm chằm vào màn hình điện thoại, bỗng bật cười thành tiếng. Chắc là nhắn tin với Taehyun khiến nhóc đó vui vẻ đến vậy.

Taegyu | Baby [H]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ