'vệ tinh của riêng em'

54 18 82
                                    

phủi bụi - an oneshot for seungho

₂₀₂₂-₀₇-₀₆

warning ; shot ngắn, văn rất chán, chỉ thích hợp đọc giải trí :>

warning ; shot ngắn, văn rất chán, chỉ thích hợp đọc giải trí :>

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

🥺

kim jh's notes

mô tả ; tình iu mãi mận dành cho em píe xưngpi

1,

tôi đã không còn rõ lý do, hay rằng tự khi nào tôi lại nảy sinh thứ cảm xúc đặc biệt ấy mỗi lần nhìn thấy bóng dáng em nữa. ngoài mặt chỉ biết nắm hai tay vắt ra sau đứng cười gượng gạo, không ai hay giây phút đôi môi chúm chím của em khẽ cười, tim tôi hệt như sắp vỡ tung ra làm trăm mảnh, "là trăm mảnh iu xưngbi quý xưngbi đóo". đôi đồng tử cứ luôn dán chặt vào từng cử chỉ của em, nhưng lại lơ ngơ chẳng thèm tập trung, cho nên tuyệt nhiên khi bước ra ống kính, trong mắt tôi em lúc nào cũng ở trạng thái 100 độ tích cực (dù vài khi em có thể chẳng vậy).

2,

một sớm mai nếu như tôi có thức dậy và thấy thông báo instagram hiện lên: seungbi ahn đã đăng một ảnh mới, có lẽ tôi sẽ không ăn sáng nữa, chỉ ngồi đó thôi, và tự cảm thán, rằng là:

- nhõ seungbi này đáng yêu chết đi được ấy.

3,

tôi nói tôi thích dáng vẻ em mỗi khi cọc cằn, cáu giận. bởi mỗi lần như thế, tôi sẽ lại thu về thêm hàng tá chiến lợi phẩm hữu ích cho tương lai của hai đứa. ví dụ như, 2710 ảnh dìm con bé. chỉ có vài câu bông đùa mà nó dỗi tôi những ba ngày, muốn khóc thét TT

nhưng hỡi em bé thân mến của anh, anh cá là em sẽ chẳng bao giờ biết được, anh còn mê mẩn hơn là nụ cười đáng yêu của em, khuôn trăng đáng yêu của em, tóc mái đáng yêu của em, và cả... hình như tôi lỡ nói hơi nhiều cụm từ này rồi, tôi không thể kìm lại. 

hơn cả như thế, dù cho em có lầy lội nhem nhuốc hay bẩn bựa nghịch ngu đi chăng, anh jiho của em vẫn sẽ thích em nhiều như vậy. anh lớn nhà em bé luôn mong rằng em phải luôn là chính mình. một ngày nào đó nếu không thể thấy ánh cười vô tư của em, ngày đó trong đầu tôi sẽ chỉ toàn tăm tối và loạng chạng.

(tôi đùa thôi haha)

thật ra không đến nỗi vậy, chỉ là khi ấy chắc chắn sẽ buồn bã đến não cả lòng.

4,

đây là một điều không liên quan cho lắm với nội dung của tập notes.

tôi có thể chỉ đang ảo tưởng, hoặc là em của tôi thực sự cũng có một chút ít cảm xúc đặc biệt dành cho anh lớn của con bé ấy chứ.

để chi hô đẹp chai ka bảy mét bảy này kể mà nghe, hôm nay ở trong hậu trường, không biết một lý do rất bình thường nào đó khiến các anh chị staff lại thắc mắc rằng "seungbi và jiho là người yêu của nhau à?" khiến cho thằng mắt một mí mặt tỉnh như này cũng phải đi đắp đá viên lên da cho mặt hạ lửa. mọi người à, em ngại trết đi được ấy. tôi cuống cuồng lắp bắp câu "không phải không phải, anh chị hiểu nhầm rồi", nhưng vào khoảnh khắc định mệnh ấy, tôi biết sấm sét đã rạch ngang bầu trời nơi tôi. theo đúng nghĩa đen.

ừm, là seungbi, tôi tưởng em đến đưa tôi ly trà đào. nhưng không, em nốc hết, và bắt tôi uống lấy chai nước lọc của chị staff đằng xa. rồi không một lời nhắn, hình hài nhỏ nhắn bỗng như gà xù lông, lập tức dậm hai chân mạnh mẽ, cuỗm lấy con gấu bông hình hổ rời đi trong bao ánh mắt ngỡ ngàng.

người qua đường: ai lấy trộm cái nơ thỏ của con nhỏ hả, hôm nay tính cục dữ.

vài phút sau đó, theo lời leader geonroung, tôi ra sân sau gặp người cần gặp. chưa kịp hớn hở chào người, đã nhận ngay ánh mắt ba phần giễu cợt bảy phần khinh bỉ của người:

- nghe bảo anh lớn hông thích em bé nữa hả?

- ủa ai nói?

- cơ mà anh không thích, anh thương em bíeee

- thôi im đi đừng có chối, chẳng phải chính anh xua tay liên hồi đáp mình không thích em còn gì.

ga zậy:Đ

tui hỉu gòi

- không lẽ em muốn làm người yêu anh thiệt?

- gì nói gì hông hiểu!

- thì anh phủ nhận việc mình đang yêu nhau mà? jiho của em bé đâu nói mình không thương em nữa.

- (-.-)

.

chiho

đi ăn gà rán hông?tui bao êmk 🥺

chiho

thui đừng dỗi tui nữa mòoo TT

tui lúc lào chạ thưn êmk

chungbi
= ))))

chungbi
ừa, tui tha lỗi cho ank ròi đóa
cơ mà tui ko ăn gà đou
dạo này tui
béo lắm

chiho

huhu yew :3333

không sao không sao

tui đưa êmk đi ăn sập phố,em thích ăn gì tui dắt em đi ăn nấy 🥺💞💞💞

chungbi

._.

chiho

rồi có đi khôm còn bảo lề

chungbi

đi chứ

chungbi

giàu v phải chi cho tui 😼😏🤗😌

chiho

😀🤡😨 (xóa)

chiho

ừh chi 🤗

(💖 chungbi)

_







siu siu cám ơn gabylikeme vì đã đốc thúc và giúp tớ hoàn thành shot này nheee

phủi bụi | jiseungWhere stories live. Discover now