Mẹ kiếp! Ai có thể giải thích cho gã biết, tại sao anh hùng của gã lại biến thành em bé thế này không ?
Sau trận chiến giáng sinh, Kisaki lại lên kế hoạch mới để phục vụ cho mục tiêu trở thành bất lương số 1 Nhật Bản của gã. Gã đang tìm cách tiếp cận Izana nhưng có vẻ tên này khó thuyết phục hơn gã tưởng.
Khi nãy gặp Izana, gã đã nói hết những gì cần nói. Giờ chỉ đợi tên đó cắn câu thì mọi việc sẽ đúng như tính toán của gã thôi. Tâm tình có chút sáng khoái đi trên đường, bỗng gã nghe được tiếng trẻ con khóc. Phiền thật!
Tụi con nít ngoài ăn và khóc thì đếch được cái mẹ gì hết. Gã không hề thích trẻ con ngược lại còn thấy chúng phiền. Nếu là bình thường gã sẽ bỏ đi và mặc kệ đứa trẻ đó nhưng hôm nay có chút khác. Gã bước đến chỗ đứa trẻ kia, gã cảm thấy bản thân lạ lùng, sao lại đi đến chỗ thằng nhóc phiền phức này. Có lẽ gã cảm thấy mình điên rồi mới ngồi xuống trước mặt nó mà bắt chuyện.
-" Ê " đáp lại gã vẫn là tiếng khóc nghe điếc cả tai ấy. Kisaki vẫn kiên trì gọi thằng nhóc đó thêm lần nữa .
-" Mày nghe tao nói không đấy " ừ thì có thể nó hiểu hoặc không hiểu những gì gã nói. Nhìn sơ qua gã đoán thằng này nó tầm 1 tuổi nhìn nhỏ vãi. Thằng nhóc mặc quần áo của bố nó hay gì nhìn nó lọt thỏm trong cái áo to hơn cả người nó. Nhìn sơ qua thì thấy thằng này có mái tóc màu vàng nắng giống với anh hùng của gã, nhìn nó rối mù mịt trông thằng nhóc ngố không chịu được. Gã thắc mắc cái thế quái nào cha mẹ nào lại nhuộm tóc cho con sớm như này, thực sự khó hiểu.
Coi như thằng này còn tí gọi là thông minh sau lần gọi thứ 2 thì không khóc nữa thay vào đó là thút thít. Nó gương đôi mắt màu xanh ướt đẫm nước mắt lên nhìn gã. Lúc này, Kisaki mới có thể nhìn rõ gương mặt của thằng nhóc. Làn da trắng trẻo chắc do còn nhỏ nên nhìn mịn màng và muốn cắn ( gã không biết sao mình lại suy nghĩ như vậy với trẻ con, thực sự gã rất ghét tụi nó ). Cái má phúng phính của nó vì thời tiết còn lạnh đã đỏ ửng lên. Đôi mắt xanh của bầu trời còn đọng nước mắt nhìn quen lạ kì. Cái đéo nào thằng nhóc này giống hệt thằng ngố anh hùng của gã vậy.
Gã tự tin nói rằng nếu so sánh anh hùng của gã với thằng nhóc này thì ai cũng sẽ bảo là 2 hai anh em hoặc bản sao của nhau. Thực sự giống nhau vãi sh*t. Để ý lại một chút thì thằng nhóc này đang lọt thỏm trong bộ quần áo của Toman? Khoan từ từ ? Thằng nhóc này giống hệt anh hùng ngố kia khác mỗi là phiên bản thu nhỏ và nó đang mặc cái áo quá cỡ của bọn Toman kìa!??
Ok có thể gã đã điên khi nghĩ đây là thằng anh hùng của gã.
Ha ha.
Điên thật.
Trên đời này có thứ magic đến vậy à ?
Biến người lớn thành trẻ con ?
Lừa người à ?
Ai hãy đến đấm gã một cái để gã tỉnh táo hơn đi. Gã thấy gã điên con mẹ nó rồi!!
Thằng nhóc kia đừng nhìn tao như vậy nếu là mày thật thì tao với mày là kẻ thù đấy!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Fanfic / Alltake ] Hero is this kid ???
FanfictionMẹ kiếp! Ai cho gã biết, tại sao anh hùng của gã lại biến thành em bé thế này không ? Bỗng một ngày Kisaki nhận nuôi một cậu bé giống hệt tình địch của mình sẽ như thế nào ?