C3
Sau khi băng bó vết thương cho em xong hắn xuống bếp nấu cháo cho em vì khi nãy em bảo em đói, em chưa ăn gì cả. Nên là bây giờ, trong bếp đang có một con quỷ hì hục đứng nấu cháo cho người thương này.Sho bảo em hơi nhức đầu nên em lên phòng nằm tí lát hắn nấu xong kêu em xuống nhé.
Khi Vox nấu xong hắn lên phòng em định gọi em xuống ăn, nhưng em đã ngủ mất rồi hắn cũng không nỡ kêu em dậy nên đã để em ngủ tiếp, còn hắn thì đang dòm ngó căn phòng nhỏ này của em. Dòm qua dòm lại thì hắn để ý được một quyển sổ màu trắng nho nhỏ trên bàn của em.
*Hắn tiến tới và cầm nó lên*
À thì ra là nhật ký_Vox
Aisshh thâm tâm hắn thật sự rất muốn mở ra và đọc nó nhưng hắn lại không dám vì hắn biết rằng trong quyển nhật ký này em sẽ ghi những điều về người mà em thương trong đây, trong lòng hắn một phần muốn biết người em thương là ai nhưng phần còn lại thì không dám đối diện với nó.Haizzz nhưng cuối cùng thì hắn vẫn quyết định mở quyển sổ mặc dù hắn sợ rằng khi biết người em thích là ai hắn không dám rằng mình có thể tiếp tục thích cục nhỏ tím đấy nữa nhưng cũng muốn biết thằng đấy là ai liệu có tốt với em không.
Hmm....Để coi nào_VoxShxtou diary
Ngày....Tháng....Năm.....
"Từ nay mình sẽ quyết định viết nhật ký nè , hôm nay mình về nhà của mẹ, mình đã giúp tưới hoa cho mẹ nè phụ mẹ xách đồ vào nhà nè hehe."Ngày....Tháng....Năm
"Hôm nay mình được collab với anh nào í hình như ảnh tên Vox á , ảnh đẹp trai lắm cơ awww thích ảnh vãi."
*Hắn đọc đến khúc này lại mỉm cười *
Đáng yêu thật đấy_VoxNgày....Tháng....Năm
"Sao mình lại có cảm giác như mình thích Vox nhỉ?"
*Hắn nhìn lại em đang ngủ đấy*
Thích mình sao?_VoxLật tiếp trang tiếp theo
Ngày....Tháng....Năm
"Mình nghĩ mình thích Vox thật rồi , thích rất nhiều."Ngày....Tháng....Năm
"Liệu Vox có thích mình hong ta?"Ngày....Tháng....Năm
"Hôm nay khi stream với Vox ảnh bảo ảnh thích mình kìa hmm mình cũng thích ảnh lắm:< Muốn nói cho ảnh biết quá à muốn ảnh biết Shxtou rất thích Vox , yêu vox rất nhìu:<< . Nhưng mình sợ khi mình nói ra thì sẽ không giữ được tình bạn này nữa , mình sợ lỡ Vox sẽ ghét mình thì sao:( .
Tối ngày Ngày....Tháng....Năm
"Sao anh ấy lại muốn biết người mình thích là ai nhỉ , muốn trả lời rằng mình thích anh ấy quá đi .
Ơ ảnh seen tin nhắn tui:< thí ghét à nha."Khi đọc tới đây hắn không nhịn cười được nữa hắn muốn tiến tới ôm em vào lòng quá đi.
Ngày....Tháng....Năm
"Chài ai nảy Ike nhắn tin bảo Vox cũng thích mình. Aaa vui chết được "Đọc tới đây thì hắn đóng quyển sổ lại để lại vào vị trí hồi nãy và bước tới chỗ em đang ngủ . Hôn nhẹ lên trán em rồi đi xuống nhà , hắn múc cháo ra một cái tô và bọc kính lại để khi nào em thức có đói thì chỉ cần bỏ vô lò vi sóng quay lại thôi . Nói bận,huỷ stream thì thế thôi nhưng hắn không bỏ stream như thế được , cũng đành thôi biết làm sao bây giờ.
Thế là con quỷ kia đã đi về nhà để streamSau khi hắn về khoảng 2 tiếng sau em cũng thức dậy , em đi xuống nhà để tìm Vox nhưng em không thấy hắn đâu cả.
Chắc ảnh đi về rồi_ShxtouEm đi xuống nhà bếp thì thấy một tô cháo trên bàn , trên đấy có một tờ giấy note
"Khi nào bé thức thì bé hâm lên ăn nhé , giờ anh phải về rồi không ở lại với bé được
Yêu em. Vox"
Em cũng yêu anh_ShxtouThế là em đi hâm lại cháo và ngồi đó ăn và nhắn tin cảm ơn hắn
Discord
Shxtou : Em cảm ơn ạ
Shxtou : Cháo ngon nhắm<3
Vox : Thế bé ăn xong chưa
Shxtou : Dạ rồi ạ
Vox : Ok , thôi vậy nha giờ anh đang stream
Shxtou : À em xin lỗi chuyện hôm nay ạ làm phiền anh rồi hôm nay không stream cùng anh được , tuần sau bù nhée.
Vox : Em có làm gì sai đâu nè sao phải xin lỗi , là anh lo cho bé nên qua thôi mà
Vox : Được thôi nhớ bù đấy nhé😉 Vậy thôi nhé anh vô trận rồi bye bé nhe.
Shxtou : Dạ
Vox đã thả 💓 cho tin nhắn của bạnKhi em ăn xong, em đã rửa chén và xong thì em lên phòng em muốn viết nhật kí cho hôm nay ngay bay giờ . Nhưng khi mở cuốn nhật kí ra thấy một dòng chữ ghi
"Tôi cũng yêu bé"
From : Vox Akuma
BẠN ĐANG ĐỌC
Chỉ yêu mình anh [DROP]
FanfictionCouple chính : Voxto Couple phụ : Lucaike Những mẫu fic nhỏ của VoxTo