Part 1 (Flashback!)

9 0 0
                                    

December 24,2011.


Happy Anniversary babe!!




Happy Anniversary din babe! Grabe 4years na tayo noh. Ang bilis ng panahon babe. Parang kahapon lang nililigawan mopako hehe!! ^_^


Hahaha. Araw araw parin naman kitang nililigawan babe ha?


Nagblush siya.


Ang cute talaga ng babe ko. :"> sabi ko sakanya.


I love you so much Mr. Lucas Paulo Lopez ^__^!!


I love you so much more. Mrs. Athena Jade Tuazon Lopez!! Pagkatapos ko sabihin yun. I kneeled tapos nilabas ko yung singsing.


Yes ready na ko. ready nakong pakasalan siya. Matagal ko na talagang balak mag propose sakanya. Siya na kasi talaga eh. Siya na yung gusto kong makasama habang buhay.


Uhm. Will you spend forever with me? I asked her.


Nagulat siya at umiiyak. Yes I will Lucas!!


Pagka yes niya.. agad na may nagputukan na fireworks sa paligid namin. Pinlano ko talaga tong lahat. Syempre para sa pinaka espesyal na babae na mamahalin ko habang buhay kailangan espesyal din lahat ng gagawin ko ngayon.



Niyakap ko siya and we kissed. Ang saya saya ko. This is the most precious gift that I received this christmas!!



December 25, 2012.

Andito kami ngayon sa Tuazon's residence.

Shempre dito kami mag sspend ng christmas kasama ang family niya.


Iaanounce nadin namin na engaged na kami. Since christmas naman. Panigurado matutuwa sila tito carlo at tita minda.




Kumakain kami ng dinner ngayon.


This is it!


Uhm, tito.. tita?


Yes iho?


I want to ask for your daughter's hand. I want to take care of her and to love her with all my heart. I will do everything for her. I am going to fight for her til the very end. I want to spend forever with her.


Naiyak naman si tito at tita.



Yes Iho. You already proved how much you love my daughter from the very start. Nakita namin kung gano niyo kamahal ang isa't isa. We also want our daughter to be happy. Kaya walang sasagabal sa gusto niyo. :)

My last Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon