"Gửi Soobinie đáng yêu của tớ!
Chắc chắn lúc cậu đọc được bức thư này là tớ đã đi rồi. Xin lỗi, thật lòng xin lỗi cậu, Soobinie. Xin lỗi vì giấu cậu như vậy, trong khi chúng ta đã hứa rằng dù có chuyện gì cũng phải nói với nhau. Tớ chỉ muốn cậu giữ vững tâm lí và đậu đại học Seoul như mong muốn thôi, đừng trách tớ mà, xin cậu luôn đấy T^T
Tớ bị ung thư não, mới phát hiện cuối kì hai thôi. Lúc đó đã hết hi vọng rồi, bác sĩ bảo thời gian tớ sống chỉ đếm được trên đầu ngón tay. Tớ muốn những ngày cuối đời được ngắm nhìn Soobinie, ngắm thiên thần của tớ tươi cười hạnh phúc. Và tớ đã đạt được mong muốn của mình! Dù biết điều đó sẽ làm cậu giận tớ...
Thật tệ khi tớ không thể để bất kì một món quà giá trị và có ý nghĩa nào cho cậu ngoài cái nhẫn này. Một lần nữa, tớ xin lỗi. Nhưng cậu có thấy không, dòng chữ trên nhẫn ấy? Phải, tớ yêu cậu, yêu cậu nhiều lắm. Thực sự vô cùng yêu cậu.
Tớ muốn biết câu trả lời của cậu, rằng cậu có nguyện bên tớ cả đời hay không. Tiếc là tớ chẳng có cơ hội tận tai nghe câu trả lời. Nhưng mà nếu có kiếp sau, chúng ta có cơ hội gặp nhau thì tớ mong tớ sẽ được nghe cậu nói cậu nguyện ý bên tớ.
Đừng khóc, Soobinie. Và cũng đừng suy nghĩ phải đi theo tớ. Nếu yêu tớ, cậu nhất định phải sống tiếp một cách thật vui vẻ và hạnh phúc để sống cả phần tớ nữa. Không yêu thì cậu vẫn phải sống cho bản thân cậu. Hiểu chứ?
Khi nào nhớ tớ thì lấy tấm polaroid hôm tớ làm MC của lễ kỉ niệm thành lập trường mà ngắm nha, tớ sẽ luôn ở đó bên cạnh cậu. Nhớ nghe chưa!
Yêu em nhiều,
Your Yeonjunie"
- Tớ nguyện ý... không, không phải... Em nguyện ý, Yeonjun của em, nguyện bên anh cả đời. Em yêu anh... em cũng yêu anh nhiều lắm...
Yêu chứ, anh đã dành quãng thời gian cuối đời của mình để dốc sức giúp cậu đạt được ước mơ cơ mà.
Soobin siết chặt bức thư trong tay. Đã một năm trôi qua và đã không biết bao nhiêu lần cậu mở bức thư của anh ra đọc rồi nói như thế.
Nhiều cảm xúc lắm, nhưng trên hết vẫn là hối hận vì không thể nói lời yêu trước khi Yeonjun đi mất.
Mãi mãi.
Nhưng Soobin ơi! Soobin nhớ lời Yeonjun viết mà phải không, rằng cậu phải sống thật tốt để sống cả cho anh nữa. Vậy thì đừng khóc nữa và ngẩng đầu lên nào. Tương lai tươi đẹp phía trước đang chờ cậu, nhiều điều tốt đẹp phía trước đang đợi cậu. Mạnh mẽ lên và bước đi thôi!
Có tình yêu dành cho Yeonjun, có kỉ niệm mang tên Yeonjun trong trái tim cậu luôn tiếp sức cho cậu...
Tình cảm này sẽ mãi được cất giữ sâu bên trong một Choi Soobin yêu Choi Yeonjun, chỉ riêng mình cậu biết.
+×+
End
2/8/2022
BẠN ĐANG ĐỌC
Kỉ niệm mang tên cậu | Yeonjun x Soobin
Fanfiction③ Thời gian bên nhau của chúng ta thật ngắn ngủi nhưng cũng thật đáng nhớ. Choi Yeonjun x Choi Soobin By Konn.