Chapter 1

389 30 4
                                    

Ông bà nhà họ Trần và nhà họ Nguyễn hôm nay lại được một dịp gặp mặt nhau vì sao lại như thế thì phải kể đến chuyện cô hai_ Thùy Tiên cùng cậu ba_Hải Nam về nước sau bốn năm sang Pháp học vì vậy hôm nay cả gia đình hai bên mới được dịp hội đông đủ như vầy.

Tại nhà ông hội đồng Nguyễn

Ông Nguyễn: "bây lẹ lẹ cái tay cô hai bây sắp về rồi đó"

Bà Nguyễn: "bây làm cho cẩn thận tránh cô hai về làm phật ý cô đó đa"

Ông bà Nguyễn gấp gáp cũng chỉ vì ông bà đã chờ đợi đứa con gái vàng ngọc của mình tận bốn năm rồi đứa con gái cưng của mình mà xa mình thì dĩ nhiên ông phải đau lòng nhưng vì hoài bão của con nên ông đành chấp nhận hết tất cả,cuối cùng bây giờ cũng trở về trong lòng ông bà đang nôn nao được gặp con mình lắm.

Thằng Tí:"Dạ dạ con biết rồi thưa ông"

Ông Trần: "không cần gấp gáp vậy đâu anh, hối quá sấp nhỏ nó làm rồi lại lung tung cả lên"

Ông Nguyễn:" tui đang sốt ruột lắm anh à đứa con gái duy nhất tui cưng như trứng vậy mà đi tận bốn năm nên tôi nôn nao lắm"

Ông Trần: "kì này về là làm rạng danh nở mặt nở mũi lắm anh ạ,con trai tui có hai đứa mà thằng anh hai thì tối ngày ăn chơi cũng may tui còn đứa con trai nhỏ học hành chăm chỉ ngoan ngoãn"

Cậu hai: "cha à cha bêu xấu con quá con không có ăn chơi tới nỗi vậy chứ"

Ông Trần:" thôi mày im lặng dùm tao đừng để tao mất mặt trước ông Nguyễn đây"

Bà Trần:"thôi thôi cho tui can đi đây là nhà ông hội đồng nói chuyện cho phải phép"

Cậu hai là con trai vợ hai của ông hội đồng chỉ vì một đêm ông mất kiểm soát nên để tình trạng đó xảy ra nhưng vì trách nhiệm nên ông đã đem bà ta về làm vợ lẻ nhưng hôm nay bà ấy không có đi theo nên không thể bênh con trai của mình được.

Và sau một lúc chờ đợi thì đã có 1 chiếc xe dừng trước cửa nhà,cả nhà từ chủ đến tớ đều chạy ùa ra để hóng xem cô hai và cậu ba.

Thùy Tiên bước ra thì mọi người đều trầm trồ vì nhan sắc ngày càng thăng hạn ngày trước Tiên ở đây đã khiến cho bao nhiêu cậu ấm cô chiêu phải điêu đứng nhưng bây giờ sau bốn năm nhan sắc đó không những tàn phai mà thậm chí còn mặn mà thêm gắp bội khiến cho mọi người phải òa thốt lên một phen,nhưng cũng không kém cạnh khi kế bên là cậu ba_Hải Nam bước ra khiến bao nhiêu mỹ nữ đặc biệt là gia nhân nữ phải kêu gào như muốn gã vào nhà họ Trần tới nơi nhưng duy nhất có 1 ánh mắt rất ôn nhu dành cho cậu từ phía nào đó và may mắn là cậu đã bắt gặp ánh mắt người đó trong phút chốc cậu đã bắt được ánh mắt đó và đem để trọn vào trong tim.

Thùy Tiên sau khi bước ra đã đặt ánh mắt lên gia đình mình nhưng lại đứng lại tại một chỗ vì một người con gái nào đó,người đó không ai khác là Tiểu Vy con gái Út nhà ông hội đồng Trần.Ngày trước Thùy Tiên ở đây được mệnh danh là một hoa khôi đẹp nhất vùng nhưng từ khi cô đi con gái vùng này ngày càng lớn trong đó có Tiểu Vy lại may mắn nổi bật nhất nhờ những đường nét trên khuôn mặt không những sắc xảo mà còn tinh khiết không những vậy còn là nữ công gia chánh thì hỏi ai mà không xiêu vẹo trước con người đó cho được, vì thế những nam nhân có mặt tại đây phải một phen nôn nao rồi chết trân tại chỗ khi lần đầu gặp Tiểu Vy và bây giờ không ngoại lệ Thùy Tiên đã và đang đứng hình trước khuôn mặt đó và người con gái nào đó cũng biết người ta đang nhìn mình mà e thẹn.

[TIÊN_VY] ONLY LOVE YOUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ