Sau bao nhiêu năm con tim không biết lệch nhịp thì chỉ sau một nụ cười của giai nhân thì lòng cô đã lao đao,nếu hỏi Thùy Tiên hối hận nhất điều gì thì cô sẽ nói rằng là 'tại sao lại không nhận ra tình cảm này sớm hơn?'.
Phía bên nhà ông bà hội đồng Nguyễn và Trần như đang có điều gì giấu hết thẩy mọi người mà suốt buổi ăn cứ tụm năm tụm bảy nói to nói nhỏ với nhau làm sấp nhỏ phải tò mò vì thế Phương Anh là chị lớn ở đây nên lên tiếng.
Phương Anh:''Mọi người có chuyện gì mà có vẻ vui vậy cho tụi con biết với được không ạ?''
Ông Trần:''ta dự tính làm xui gia với ông Nguyễn đây''
Phương Anh:''hả...vậy...có liên quan đến chuyện con và Ngọc Thảo không cha?''
Ông Trần:''chuyện của tụi con thì phải đợi anh chị ở dưới lên đây nữa...còn chuyện xui gia thì chúng ta tính kết đôi cho Thùy Tiên và Hải Nam''
Thùy Tiên cùng mọi người ngồi hóng chuyện từ lúc Phương Anh hỏi ông Trần cho đến khi chuyện đó có liên quan đến cưới sinh và còn đặc biệt liên quan tới mình và Hải Nam thì cả hai đang ăn ngon lành bỗng phụt cơm làm cả nhà sốt sắng nên nhanh chóng hỏi han.
Bà Nguyễn:''sao vậy con?''
Thùy Tiên và Hải Nam sau khi nghe tin xong thì vừa bất ngờ vừa rung người, người thì nhìn về phía người thương kẻ thì liếc mắt sang người vừa làm mình động lòng.Khi Thùy Tiên nhìn sang Tiểu Vy thì nhận ra Tiểu Vy đã thu lại ánh mắt bất ngờ và thay vào đó là một loại ánh mắt khiến người ta không đọc được suy nghĩ khiến cho Thùy Tiên rất tò mò rằng em có quan tâm tới việc đó hay không, việc cô sẽ trở thành chị dâu em cô thực sự rất muốn biết câu trả lời.Còn về phía cậu ba Hải Nam thì lúc nghe tin cậu đã quay phất về phía người thương của mình không ai khác đó là Duy Nam người hầu thân cận cũng được coi như là quản gia của nhà hội đồng Trần,ánh mắt cậu ba lúc đó như muốn thốt lên rằng không có chuyện đó đâu nhưng làm sao được khi ở đây cậu lại không đủ can đảm nói lên chuyện đó và cũng để bảo vệ người mình thương,cậu chấp nhận bản thân là kẻ hèn nhát cậu thậm chí còn không dám như chị mình đứng lên nói rằng chị yêu Ngọc Thảo còn bản thân cậu về điều này cậu lại không dám.
Thùy Tiên:''dạ...dạ mọi người nói gì vậy con không hiểu''
Ông Nguyễn:''ta thấy tính tình của cậu ba là một người tốt còn là bạn thân với con nên ông bà Trần đã lên tiếng muốn cho hai bên tìm hiểu không cần cưới gấp tùy ý tụi con sớm hay muộn thôi''
Thùy Tiên:''nhưng tụi con là bạn thân chứ đâu có quan hệ yêu đương đâu ạ?''
Hải Nam:''tụi con chỉ là bạn thân và cũng không muốn tiến xa đâu cha mẹ''
Cậu Hai:''sao kì vậy con là anh hai lớn hơn thằng ba nên việc cưới vợ phải để con cưới trước chứ''
Ông Trần:''mày coi lại bản thân mày có xứng hay không người như mày thì con gái nào mà dám lấy chắc có ham giàu mới chịu lấy mày''
Ông Nguyễn:''thôi anh chuyện gì từ từ nói''
Cậu hai:''nhưng con muốn cưới Thùy Tiên cha hỏi cưới em ấy cho con đi rồi con tu chí làm ăn''
BẠN ĐANG ĐỌC
[TIÊN_VY] ONLY LOVE YOU
Hayran KurguCả hai nhà hội đồng Nguyễn và Trần nổi danh là giàu nhất nhì cái Lục Tỉnh Nam Kì này và không những thế họ còn có mối quan hệ thân thiết với nhau.Những đứa con của họ thì vô cùng xuất chúng nên họ có ý định tác hợp cho cô hai nhà họ Nguyễn cùng cậu...