Rừng tiên

56 7 0
                                    

*Khuyến khích nghe bản past lives 1hour tôi để ở trên để có trải nghiệm đọc truyện tốt nhất*

[................]

Tinh linh là những sinh vật có cấu trúc cơ thể nhỏ nhắn, có một đời sống đơn giản và vui vẻ, ít lo lắng và sợ hãi những vấn đề như của con người. Ở bên tinh linh mang lại cho ta cảm giác thoải mái, vui vẻ. Nhưng những sinh vật đó luôn là bí ẩn, lẫn trốn trong thế giới của con người. Vậy sẽ như thế nào nếu một tinh linh rơi vào lưới tình của một tên nhân loại?

.

.

.

.

.

"Phán quyết cuối cùng dành cho bị cáo Sano Majirou-Tử hình."

Giọng thẩm phán vang lên đều đều, ông gõ nhẹ cây búa, nhanh chóng kết thúc buổi phán xét hôm nay. Cả khán phòng liền xôn xao, tất cả những mũi tên tiêu cực liên tục công kích em. Bị trạng đang quỳ trước mặt công chúng. Mikey ngước mặt lên, thầm hỏi nắng hôm nay có phải đẹp quá không? Sao em lại chết dưới nắng, hay ngay cả ông trời cũng không thương xót mà đổ cho em một cơn mưa tầm tã?

Bọn lính canh treo tay em lên một cây cột, rồi liền nhấc súng lên chỉa thẳng vào người em. Mắt em đanh lại, cố gắng tìm kiếm hình bóng đứa em gái bé bỏng của mình trong đám đông. Ơn Chúa, ánh mặt hoảng hốt đó khiến tim em thắt lại. Còn có cả anh Shin, ông nội. Đứa cháu này đáng tội chết

Em đã vi phạm đều cấm kị trong thế giới tinh linh. Em đã yêu say đắm một tên loài người hạ đẳng. 

Sóng mũi cay xè, từng mạch máu như muốn vỡ ra. Đó là những gì em cảm nhận được

"Cho tôi nói đôi lời nhé?"

"..."

"Được."

"Tôi sẽ chết, và không còn lại gì. Tôi mất tất cả, vì thế đừng bắn chết trái tim tôi. Làm ơn"

Em mím chặt môi, the thé chất giọng khàn đặc. Bọn lính canh gật gù, nòng súng lạnh ngắt giơ cao lên trán em. Mikey nhắm nghiền mắt, tận hưởng cái chết đầy bi thương của mình

*Đoàng*

Viên đạn sắt đã xuyên thủng đại não em, các mạch máu lưu thông về tim hiện báo động đỏ. Mắt Mikey vẫn mở, chỉ tiếc là em không nhìn lên trời, mãi cúi ngầm mặt xuống đất. Máu đỏ lăn dài, tanh tưởi kết thúc sinh mạng nhỏ nhoi của em. Mikey chết đi, chẳng ai khóc. Mikey chết đi, chẳng ai buồn. Vì từ lúc chấp nhận thứ tình yêu khốn khiếp kia, em đã trở thành tội phạm.

Thượng đế cho em một phút. Một phút để nhớ về tất cả, từ lúc em được sinh ra cho đến khi trái tim ngừng đập hẳn.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 08, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ONESHOT/ALLMIKEY] Nắng mai em không chạm tới.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ